เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

รีสอร์ทไลฟ์สไตล์ สุดชิคบนหาดไม้ขาว ที่เงียบสงบ และโรแมนติกที่สุด บนเกาะภูเก็ต โรงแรมในภูเก็ตแห่งนี้ให้บริการที่พัก จำนวน 180 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์, สวีท จนถึงวิลล่า แต่ละห้องได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งจากธรรมชาติของน้ำทะเลสีครามชายฝั่งอันดามัน

บนหาดทรายสีขาวสะอาดตาตัดกับสีสันสดใสของแนวปะการัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการจากพนักงานที่เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ให้วันหยุดแสนพิเศษบนเกาะภูเก็ต ลงตัวที่ เรเนซองส์ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา

ห้องพักที่ เรเนซองส์ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา มีห้อง ดีลักซ์ ห้องพักขนาด 51 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทั้งดีไซน์ที่ทันสมัยและพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม ตั้งอยู่บนชั้นสูงของตัวอาคาร ให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้กว้างขึ้นพร้อมเพลิดเพลินกับมินิบาร์และของว่างยามบ่ายสุดพิเศษจากเชฟฟรีทุกวัน

ถ้าเป็นห้องสวีทจะมีขนาด 67 ตร.ม. แบ่งห้องนอนและห้องรับแขกออกเป็นสัดส่วน ทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พรั่งพร้อมด้วยชุดครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หรือจะเป็น พูลวิลล่า ขนาด 117 ตร.ม.พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พลันจ์พูล และเฉลียงพักผ่อนด้านนอก ให้ความเป็นส่วนตัว ดีไซน์ทันสมัยท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นข้อมูลเพิ่มเติม มีวิวทะเล ให้สุนทรีย์

ดูเพล็กซ์วิลล่าจะมี 3 ห้องนอน วิวทะเล ห้องนอนบนทำเลที่เป็นส่วนตัวที่สุด โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของวิลล่าแบบ 2 ชั้น ที่ให้พื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 337 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

สิ่งอำนวยความสะดวก ณ เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา สัมผัสบริการเหนือระดับและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางรีสอร์ทภูเก็ตพร้อมให้บริการเพื่อให้การทริปเที่ยวภูเก็ตของคุณพิเศษยิ่งขึ้น นอกจากสระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานสากลและคิดส์คลับแล้ว ที่พักริมทะเลภูเก็ตแห่งนี้ยังมีสนามบีช วอลเลย์บอล ลานโยคะ และแพดเดิ้ลบอร์ดไว้คอยบริการ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มาพร้อมการรักษาความปลอดภัยที่ดีเลิศตามมาตรฐานแบรนด์แมริออทให้แขกผู้เข้าพักทุกท่านอุ่นใจตลอดการพักผ่อน

ความเพลิดเพลินของ สระว่ายน้ำ อยู่ที่ความยาวกว่า 33 เมตรที่ทอดยาวขนาบไปกับชายหาดอันแสนสงบของหาดไม้ขาว โอบล้อมคุณด้วยความร่มรื่นของทิวสน ให้คุณรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย และพลาดไม่ได้กับวิวพระอาทิตย์ตกแตะขอบทะเลอันดามัน วิวสุดโรแมนติกของที่พักติดทะเลภูเก็ตแห่งนี้ รีเฟรชตัวคุณเองด้วยการจิบเครื่องดื่มรสชาติดีจากบาร์ริมสระ หรือจะเป็นสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสระว่ายน้ำหลัก ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ พร้อมสไลเดอร์สำหรับเด็กท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นและน้ำตกจำลองสวยงาม

ที่แห่งนี้ มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ ศูนย์ออกกำลังกายระดับมาตรฐานภายในเรเนซองส์ รีสอร์ทภูเก็ต มากด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยครบครัน ทั้งอุปกรณ์วัดการเต้นหัวใจและหลอดเลือด เครื่องชั่งน้ำหนักระบบดิจิตอล ลู่วิ่ง จักรยาน ออกกำลังกายและเครื่องยกน้ำหนักเป็นต้น

เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ณ เกาะที่เป็นไข่มุกแห่งอันดามัน เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ทั้งในด้านความงดงามของทิวทัศน์ น้ำทะเลสีฟ้าใสของทะเลภูเก็ตและเกาะใกล้เคียง วัฒนธรรมประเพณีอันงดงาม อาหารการกินที่หลากหลาย ต้องไปเสียแล้วเมืองเก่าสไตล์ยุโรปแห่งนี้ เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา สำรองห้องพักที่โทรศัพท์ 076 363 999 ต่อ 8047

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed