วีรันดา รีสอร์ต หัวหิน – ชะอำ เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลคชั่น ที่พักผ่อนสุดชิค ริมทะเล บนชายหาด

ถ้าจะว่ากันถึงชายหาด ไล่กันมาตั้งแต่ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ไปจนถึงชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นับว่าชายหาดตรงกลาง ระหว่างสองหาดนี้ มีชายหาดสวยที่แฝงตัวอยู่


หนึ่งใน รีสอร์ต ที่ดีที่สุดในย่านนี้ ดูจะเป็น วีรันดา รีสอร์ต ชื่อไทยๆ แต่ความทันสมัยครบครัน วีรันดา เป็นรีสอร์ตที่พร้อมหาดส่วนตัว และบริการสปาครบวงจร คือ ใครจะนอนอ่านหนังสือชายหาด ที่นั่ง เบาะ เตียง ชายหาด มีให้บริการ ลงเล่นน้ำทะเลก็ง่ายดาย ไม่ต้องเดินข้ามถนน แถมการบริการสปา หรือนวด มีตั้งแต่หัวจรดเท้า


สิ่งอำนวยความสะดวกโดนใจ คือ อาหารเช้า ที่เป็นมื้อสำคัญ ให้บริการอย่างหลากหลายครบครัน ที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย Wifi ฟรีทุกห้อง บนหาดส่วนตัว ใกล้ๆ กันเป็นที่นั่งดื่ม นั่งรับประทานอาหาร ประเภทดินเนอร์ ให้บรรยากาศดีมาก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่อยู่ติดกัน ก็มีรายละเอียดให้ได้ถ่ายภาพกันอย่างมีความสุข


ห้องพัก กว้างขวาง มีสระหมุนเวียน สร้างพร็อพอยู่หน้าห้องทุกห้อง แม้ว่าห้องชั้นล่างจะมีราคาแพงสักหน่อย แต่ชั้นบนก็ใช่ว่าจะวิวทิวทัศน์ไม่ดี เพราะของอุปกรณ์ตกแต่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกเฉกเช่นเดียวกัน
บริเวณล็อบบี้ เช็คอินเช็คเอาท์ เป็นหน้าเป็นตาของ รีสอร์ตแห่งนี้อยู่แล้ว เพราะไม่ติดแอร์ เปิดโล่งรับลมทะเล แถมมีศิลปะเล็กๆ น้ำไหลผ่าน แล้วลงสระที่กระจายไปทั่วทุกห้อง เป็นมุมน่ารักๆ ที่หาดูที่อื่นไม่ได้


ด้านข้างของตัวอาคาร จะมีสวนและห้องเด็กเล่น สำหรับเด็กเล็กๆ เข้าไปเพลิดเพลิน กับของเล่นหลากสีสัน เรียกว่าไม่ไกลจากกรุงเทพฯเลย รีสอร์ตนั้นอยู่ริมหาดในชะอำ ตั้งอยู่ใกล้สนามกอล์ฟหลายแห่ง ห่างจากคาเมล รีพับบลิค และสวีท ชีพฟาร์ม ประมาณไม่ถึง 3 กิโลเมตร และห่างจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน และโรงพยาบาลชะอำ ประมาณ 10 กิโลเมตร


วีรันดา เป็นรีสอร์ตที่มีหาดส่วนตัวโดยเฉพาะ เพื่อการจัดไพร์เวทปาร์ตี้ หรืออื่นๆ ที่สนุกสนานเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ตมากมาย นอนอาบแดดบนหาดทรายสีขาวส่วนตัวของ วีรันดา รีสอร์ต หรือออกกำลังกายก่อนรับประทานอาหาร


สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก วีรันดา เป็นห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ทั้ง 118 ห้อง จะใช้ WiFi ฟรี หรืออินเตอร์เน็ตแบบใช้สาย เตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกหรูอย่างเตาผิง และอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว และเต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วยทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม และเครื่องเล่นดีวีดี


วีรันดา รีสอร์ต หัวหิน – ชะอำ เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลคชั่น บาย โซฟิเทล ตั้งอยู่ที่ 737/12 ถ.เมืองทะเล ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ค้นหาในอินเตอร์เน็ต คำว่า วีรันดา รับรองว่าไม่ผิดหวัง

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed