รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตำนานรถมอเตอร์ไซค์ คลาสสิก 500 เพกาซัส

รถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น นี้ ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากรถยนต์ ที่มีชีวิตร่วมสมัย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1-2 และมีปรัชญาในการสร้างรถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์ทนทาน

รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสัญชาติอังกฤษที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานมากที่สุดในโลก เปิดตัวรอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิก 500 เพกาซัส (Royal Enfield Classic 500 Pegasus) รถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดย ‘เพกาซัส’ ได้รับ         แรงบันดาลใจจากตำนานรถมอเตอร์ไซค์รุ่นอาร์อี/ดับบลิวดี ฟลายอิ้ง ฟลี 125 (RE/WD Flying Flea 125) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘ฟลายอิ้ง ฟลี’ (Flying Flea) ที่ถูกสร้างขึ้นที่โรงงานของรอยัล เอนฟิลด์ ในเมืองเวสวู้ด สหราชอาณาจักร ระหว่างช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยรอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิก 500 เพกาซัส สร้างขึ้นเพื่อสรรเสริญตำนานของฟลายอิ้ง ฟลี และประวัติศาสตร์ด้านการทหารของรอยัล เอนฟิลด์ พร้อมให้ผู้ขับขี่     ชาวไทยมีโอกาสเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์แห่งประวัติศาสตร์นี้ในจำนวนจำกัดเพียง 90 คันจาก 1,000 คัน     ทั่วโลก โดยรอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิก 500 เพกาซัสจะเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมถึง 31 กรกฎาคม 2561 ในราคา 199,000 บาท

และด้วยจำนวนจำกัดเพียง 90 คันในประเทศไทย รอยัล เอนฟิลด์ได้ประกาศให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมถึง 31 กรกฏาคม 2561 เท่านั้น ลูกค้าที่จองออนไลน์ก่อน มีสิทธิ์ได้รถมอเตอร์ไซค์ก่อน ข้อตกลงและเงื่อนไขตามหน้าเพจ ที่เว็บไซต์ https://royalenfield.com/thai/motorcycles/classic-500-pegasus/register/

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed