ปั่น ไป ปลูก กับ จีเอ็ม

เจนเนอรัล มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้าโครงการปกป้องทรัพยากรโลก สนับสนุนวันสิ่งแวดล้อมโลกเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ด้วยการจัดกิจกรรมมากมายที่ส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรและปกป้องสิ่งแวดล้อม โดยผู้บริหารและพนักงานจีเอ็ม ประเทศไทยมากกว่า 350 คน
การจัดกิจกรรม “ปั่น ไป ปลูก” โดย เจนเนอรัล มอเตอร์ส นับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่จีเอ็ม ประเทศไทยดำเนินโครงการฟื้นฟูป่าชายเลน ซึ่งปลูกต้นโกงกางไปแล้วกว่า 1,500 ต้นที่จะให้ประโยชน์เชิงนิเวศแก่สิ่งแวดล้อมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ GM ต้องการดำเนินกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้นจึงจัดกิจกรรม ปั่น ไป ปลูก ปั่นจักรยานปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์อีก 100 ต้น กิจกรรมเหล่านี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของจีเอ็มที่ต้องการสร้างสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์และยั่งยืน
อนึ่ง จีเอ็ม ประเทศไทย ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 สะท้อนถึงกระบวนการจัดการสิ่งแวดล้อมของจีเอ็มที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ นอกจากนี้ยังได้รับรองมาตรฐาน เอ็นเนอร์จี้ สตาร์ (ENERGY STAR) จากหน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกา และได้รับรองสถานะ การเป็นศูนย์การผลิตปลอดการฝังกลบด้วยกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพและมีความรับผิดชอบต่อกระบวนการรีไซเคิลหรือการนำของเสียกลับมาใช้ใหม่ และเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา พนักงานจีเอ็ม ประเทศไทยยังร่วมทำกิจกรรม “เยือนชายเลน ปลูกป่า ปล่อยปลา” ด้วยการปลูกต้นโกงกาง 1,000 ต้นและปล่อยปลาท้องถิ่นสู่ธรรมชาติที่ตำบลปากน้ำประแสร์จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นฟื้นฟูป่าชายเลนที่มีความสำคัญกับระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม โครงการเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่จีเอ็ม ประเทศไทยได้รับการยกย่องจาก Wildlife Habitat Council

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed