บีอาร์จี ชูเซอร์วิส “โฟล์ค เอกคลูซีฟ”

แม้ว่าจะเป็นผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ แต่ก็ยังรุกหนักด้านบริการ ตอกย้ำผู้นำรถหรู โดย บีอาร์จี กรุ๊ป ชูเซอร์วิส “โฟล์ค เอกคลูซีฟ” โชว์ศักยภาพความพร้อมแบบครบวงจรระดับ High End รองรับรถหรูทุกยี่ห้อ รุกหนักด้านบริการหลังขาย ย้ำผู้นำรถหรูมากประสบการณ์ พิเศษ!

วันนี้- 30 กันยายน 2560 บีอาร์จี กรุ๊ป ชูเซอร์วิส “โฟล์ค เอกคลูซีฟ” ฟรี!แรกเข้า/ฟรี! ค่าแรง+ไส้กรอง เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่บีอาร์จี ทั่วประเทศ คุณสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทางบีอาร์จี กรุ๊ป มีนโยบายที่จะรุกตลาดด้านบริการหลังการขายสำหรับรถหรูระดับพรีเมี่ยม โดยพัฒนาศักยภาพ และยกระดับมาตรฐานศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา สู่ระดับ High End เพื่อเป็นการรองรับรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ประเดิมรับเปิดบริการซ่อม “โฟล์คสวาเก้น เอกคลูซีฟ” มุ่งสร้างอาณาจักรแห่งการบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์โฟล์คสวาเก้น โดยเฉพาะรุ่น คาราเวล ให้แก่ลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะ ศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุ๊ป ได้รับการยกระดับด้านคุณภาพให้เหนือมาตรฐานสำหรับการบริการรถยนต์โฟล์คสวาเก้น โดยเฉพาะ ด้วยบริการแบบองค์รวม เริ่มตั้งแต่การบริการรับ-ส่งรถยนต์สำหรับลูกค้า การวิเคราะห์และตรวจเช็คสภาพ ด้วยเครื่องมือพิเศษรุ่นล่าสุด การซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ การซ่อมสี และตัวถังด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อรองรับการดูแลและการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์แบบเฉพาะทาง นอกจากนี้ ได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านเทคนิครถยนต์ ช่วยให้การแนะนำและให้คำปรึกษาด้านเทคนิคของรถยนต์ รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ อย่างมืออาชีพ เพื่อเป็นการบริการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ

บีอาร์จี กรุ๊ป มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจนำเข้า จำหน่าย และการบริการหลังการขายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมมาเป็นเวลานานเกือบ 40 ปี ทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดผู้นำเข้าอิสระ และมีความเชี่ยวชาญการซ่อมบำรุงรถยนต์ระดับหรูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะรถยนต์ โฟล์คสวาเก้น ที่เรามีความชำนาญเป็นพิเศษ ดังนั้น ในช่วงแรก เราจึงเน้นการบริการรถยนต์โฟล์คาวาเก้น รุ่นคาราเวล เป็นหลัก ซึ่งเรามั่นใจว่า ทุกบริการของเราจะตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์คุณภาพด้านบริการหลังการขายของบีอาร์จี กรุ๊ป โดยลูกค้าที่นำรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน, รามคำแหง, ศรีนครินทร์, แจ้งวัฒนะ และภูเก็ต  จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1   ฟรี! ค่าแรกเข้า มูลค่า 200,000 บาท ต่อที่ 2 ฟรี! ไส้กรอกน้ำมันเครื่อง และค่าแรง เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายในศูนย์บริการของ บีอาร์จี กรุ๊ป

อย่าพลาด! วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายปรึกษาด้านการขาย Tel : 085-1238168-9, ที่ปรึกษาด้านบริการหลังการขาย Tel : 086-3952289, 081-6228843

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed