บลองค์แปง จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย

เตรียมพบกับ บลองค์แปง จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย วันที่ 11-12 พฤษภาคม 2562 นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สังเวียนความเร็วระดับโลกของไทย เอาใจคอความเร็วสี่ล้อ ดึงการแข่งขันซูเปอร์คาร์ระดับเวิลด์คลาส รายการ “บลองค์แปง จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2019” สนาม 2 ระเบิดความมันส์ 11-12 พฤษภาคมนี้  “ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์” กรรมการผู้อำนวยการสนามช้างฯ ชวนแฟนชาวไทยให้กำลังใจนักขับไทยคว้าชัยในบ้านเกิด เชื่อคึกคักไม่แพ้ปีที่ผ่านมา ซึ่งมียอดผู้เข้าชมกว่า 3 หมื่นคน

การแข่งขันซูเปอร์คาร์ระดับเวิลด์คลาส รายการ “บลองค์แปง จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2019” มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 2 ของฤดูกาล ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยนับเป็นหนึ่งในรายการ ซูเปอร์คาร์ ระดับเวิลด์คลาสที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในทวีปเอเชียภายใต้รถแข่งสุดล้ำกว่า 30 คัน ซึ่งในรายการเดียวกันนี้ในระดับโลกมีรถแข่ง 60-80 คัน จึงถือเป็นการแข่งขันประเภทจีทีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

อนึ่ง ไฮไลต์ของการแข่งขัน อยู่ที่รถแข่งซูเปอร์คาร์สุดหรูแทบทุกแบรนด์เข้าร่วมการแข่งขัน โดยเฉพาะในคลาสจีที 3 อาทิ ปอร์เช่ 911 จีที3อาร์, อาวดี้ อาร์8 แอลเอ็มเอส จีที3 อีโว, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที3อาร์, เฟอร์รารี่ 488 จีที3, ลัมบอร์กินี ฮูราคาน จีที3 อีโว, ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ จีที3 อีโว ขณะเดียวกันยังมีรถแข่งในคลาสจีที4 อย่าง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที4 และ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 จีที4 “บลองค์แปง ได้เปลี่ยนชื่อรายการมาเป็น บลองค์แปง จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย ในปีนี้ เพื่อมอบโอกาสให้นักขับที่ทำผลงานได้โดดเด่น คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรายการ บลองค์แปง เวิลด์ ซีรีส์ ซึ่งเป็นเป็นรายการที่รวมเอารถแข่งซูเปอร์คาร์ และทีมแข่งชั้นนำของโลกไว้กว่า 60-80 คัน และมีผู้ชมทั่วโลกนับร้อยล้านคน เชื่อในปีนี้ที่ สนามช้างฯ ก็จะคึกคักไม่ต่างจากปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ศึก “บลองค์แปง จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2019” จะดวลความเร็วทั้งสิ้น 2 เรซระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยแฟนความเร็วสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาหรือทาง www.allticket.com ราคาบัตร 1 วัน 200 บาท / 2 วัน 300 บาท

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed