ลูกค้า เบนซ์ ปูเสื่อรอได้เลย

เหลืออีกไม่กี่วัน ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ตัวแทนจำหน่าย เมอร์เซเดส เบนซ์ และ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการใกล้กับ เซ็นทรัล อีสวิลล์ ริมถนนเลียบด่วนรามอินทรา จะให้บริการมาตรฐานโลก เป็น 1 ใน 15 แห่งของโลกเท่านั้น ลูกค้าเตรียมปูเสื่อรอรับบริการสุดพิเศษนี้ได้เลย

คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” และ “เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “เราได้เตรียมความพร้อมบุคลากรฝ่ายขาย เสริมทักษะและเพิ่มความรู้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างเข้มข้น มุ่งรองรับความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ในงาน Motor Expo 2019 พร้อมเปิดบ้านรับลูกค้าเยี่ยมชมโชว์รูม และทดลองขับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ทุกวัน งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36” (Thailand International Motor Expo 2019) จัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม ศกนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  นับเป็นอีกงานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้บริโภคคนไทย โดยทางบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)”  ได้นำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี หลากหลายรุ่น ทั้งนำเข้าและประกอบในประเทศร่วมจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานดังกล่าว

และด้วยมาตรฐาน การให้บริการสุดพิเศษนี้ ไพรม์มัส จะให้บริการลูกค้า ทั้งจำหน่าย บริการ และอะไหล่ อย่างมีมาตรฐานระดับโลก เตรียมพบกัน 12 ธันวาคม 2562 นี้

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed