บริดจสโตน ร่วมกับ สแกนเนีย สยาม

ในการจัดทดสอบสมรรถนะรถบรรทุก ณ สนามที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ มร.สเตฟาน ดอร์สกี บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด พันธมิตรทางธุรกิจหลักของบริดจสโตน จัดทดสอบสมรรถนะรถบรรทุกรุ่นใหม่ NTG (New Truck Generation) ณ สนามทดสอบยางไทยบริดจสโตน Thai Bridgestone Proving Ground อำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยาฯ

ซึ่งสนามแห่งนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นสนามที่มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพ และสมบูรณ์แบบแห่งหนึ่งของโลก ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการทดสอบสมรรถนะของยางรถยนต์บนพื้นผิวที่หลากหลาย มีสถานีทดสอบมากถึง 10 สถานี ซึ่งจำลองทุกสภาพพื้นผิวถนนในประเทศไทย เพื่อให้ได้ผลการทดสอบที่มีความสมบูรณ์ มีประสิทธิภาพและแสดงถึงความปลอดภัยสูงสุด

การทดสอบสมรรถนะของรถบรรทุกสแกนเนีย รุ่นใหม่ก่อนทำการเปิดตัว ที่ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญ ลูกค้าและสื่อมวลชนเข้าร่วมขับขี่และทดสอบสมรรถนะของรถบรรทุกรุ่นดังกล่าว โดยภายในงาน มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ ยังได้ชี้แจงถึงศักยภาพของสนามทดสอบ ในแต่ละสถานีให้ผู้เข้าร่วมงานทราบเพื่อเป็นข้อมูลก่อนที่จะได้ทดสอบกับสนามจริง และในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจหลักของสแกนเนีย ที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย ยังรวมถึงประเทศมาเลเซียและไต้หวัน ที่มีการประสานความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างบริดจสโตนและสแกนเนียในช่องทางการจำหน่ายทั้งตลาดยางแบบสั่งผลิต (OEM) และตลาดทดแทนในประเทศ (REP) โดยบริดจสโตนยังได้จัดเตรียมทั้งผลิตภัณฑ์ และการให้บริการแบบครบวงจรเพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของสแกนเนีย ภายหลังจากงานในวันทดสอบอีกด้วย

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed