เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบหน้ากากอนามัยแก่องค์กรภาครัฐกว่า 29 แห่ง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสานต่อกิจกรรมอาสาสมัคร พร้อมเคียงข้างคนไทยและส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน” โดยล่าสุดผู้บริหารและทีมงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับองค์กรภาครัฐกว่า 29 แห่ง จำนวนรวมกว่า460,000 ชิ้น เพื่อช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกทั้งยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่เกษตรกรที่ประสบปัญหาผลผลิตล้นตลาด ด้วยการอุดหนุนมังคุดจากชาวสวนภาคใต้ เพื่อนำมาแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดตามชุมชนต่างๆ อีกด้วย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าสานต่อกิจกรรมอาสาสมัครและส่งมอบความช่วยเหลือให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน” โดยล่าสุด คณะผู้บริหาร นำโดย มรไมเคิล ฉง ผู้ช่วยประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายครรชิต ไชยสุโพธิ์ รองประธาน กิจการองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย พร้อมทีมงาน ได้ทยอยส่งมอบหน้ากากอนามัยให้แก่องค์กรภาครัฐและโรงพยาบาลรวมกว่า 29 แห่งทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดระยอง ซึ่งได้แก่ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) สถาบันยานยนต์ กรมการขนส่งทางบกสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สํานักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค กรมสรรพสามิต กรมศุลกากร สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม การไฟฟ้านครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 และในส่วนพื้นที่จังหวัดระยอง ได้แก่ จัดหางานจังหวัดระยอง ตม.มาบตาพุด กรมสวัสดิการคุ้มครองแรงงาน ระยอง การนิคมอุตสาหกรรม ระยอง อำเภอปลวกแดง ประกันสังคม ปลวกแดง โรงพยาบาลปลวกแดง กรมศุลกาการ ระยอง มาบตาพุด  สำนักงานสรรพสามิต ระยอง 2 สถานีตำรวจปลวกแดง สถานีตำรวจบ่อวินตำรวจภูธรภาค 2

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อประชาชนในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง 
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกันการแพร่ระบาดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรภาครัฐ
ในหน่วยงานต่างๆ ที่ยังคงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อคอยให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน
ที่มีความจำเป็นต้องมาติดต่อราชการด้านต่างๆ อีกทั้งหน่วยงานเหล่านี้ยังเป็นผู้ให้บริการกับธุรกิจและอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศ เกรท วอลล์ มอเตอร์เล็งเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือและปกป้องเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเหล่านี้  จึงมอบหน้ากากอนามัยแทนความห่วงใยไปให้แก่องค์กรภาครัฐกว่า 29 แห่ง จำนวนรวมกว่า 460,000 ชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับบุคลากร ประชาชนผู้เข้ามาติดต่อราชการ และประชาชนทั่วไปในพื้นที่เสี่ยง เพื่อช่วยส่งกำลังใจและเป็นอีกแรงสนับสนุนในส่วนของอุปกรณ์ป้องกันตนเองในช่วงนี้ โดยล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ 
ได้มีการส่งมอบหน้ากากอนามัยไปให้กับหน่วยงานต่างๆ แล้วทั้งสิ้น 23 หน่วยงาน และจะเดินหน้าส่งมอบต่อไป
จนครบตามเป้าหมาย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการยับยั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 และพร้อมเดินเคียงข้างคนไทย
ในการก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้ช่วยรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรจากเกษตรกรชาวไทย โดยรับซื้อมังคุด
จากเกษตรกรชาวสวนในพื้นที่ภาคใต้โดยตรงรวมกว่า 400 กิโลกรม เพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบจากภาวะมังคุด
ล้นตลาด และราคาตกต่ำลง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้เกษตรกรไม่สามารถส่งผลผลิตไปขายยังพื้นที่ต่างๆ หรือส่งออกไปยังต่างประเทศได้ ผนวกกับปัญหาด้านการเคลื่อนย้ายแรงงานและการขาดแคลนตู้คอนเทนเนอร์ในการขนส่งสินค้า โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ร่วมส่งมอบมังคุดจากเกษตรกร เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในชุมชนต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจโดยยึดถือผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ และในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ เกรทวอลล์ มอเตอร์ พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือกับคนไทยในทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ ภายใต้โครงการ “GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจก้าวผ่านทุกวิกฤตไปพร้อมกัน นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่เครือข่ายอาสาสมัคร Food For Fighters (FFF) เพื่อเป็นทุนสำหรับจัดเตรียมอาหารและสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อนำไปส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือหรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตามพื้นที่ชุมชนต่างๆ พร้อมสนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับทาง FFF ใช้ในการทำกิจกรรมการช่วยเหลือต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเชิญชวนพนักงานของบริษัท รวมไปถึง สื่อมวลชน พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และแฟนๆ มาร่วมทยอยหมุนเวียนเพื่อทำกิจกรรมอาสาสมัครและลงพื้นที่เพื่อให้ช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับทาง FFF โดยทุกๆ ยอดการบริจาคจะสามารถนำมาแลกเป็น GWM Points เพื่อเป็นคะแนนสะสมสำหรับแลกของที่ระลึกและบริการต่างๆ ใน GWM Application ได้ (1 บาท = 1 GWM Point) โดยสามารถส่งสลิปการบริจาคมาที่ Inbox ของเพจ GWM Thailand เพื่อรับคะแนน และสำหรับเจ้าของร้านอาหารและผู้ประกอบการรายย่อยยังสามารถฝากประชาสัมพันธ์ร้านค้าและกิจการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายภายใต้คอมเม้นท์ของโพส ‘ฝากร้าน’ บนเพจ GWM Thailand 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed