น่าน กรีน เลค วิว รีสอร์ต

เมื่อเมือง น่าน เมียงมอง จากใจ ด้วยคนภายนอก เมืองน่านที่ดูเงียบสงบ กลับกลายเป็นเมืองที่มีเสน่ห์ สำหรับทุกสายตา และเมืองมาเยือนเมืองน่าน เมืองแห่งสโลว์ไลฟ์ น่าน กรีน เลค วิว รีสอร์ต เป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่น่ามาพักผ่อนหย่อนใจ

น่าน กรีน เลค วิว รีสอร์ต – NAN Green Lake View Resort ตั้งอยู่ห่างจากวัดภูมินทร์ อำเภอเมืองน่าน ไม่ถึง 10 กิโลเมตร รีสอร์ตนี้ โอบล้อมด้วยหุบเขา ทำให้ตั้งแต่ 1 ตุลาคม ไปจนถึง 1 พฤษภาคม จึงเป็นช่วงที่คนมาพักผ่อน กันเป็นอย่างมาก เพราะอากาศเย็นสบายในตอนกลางวัน กลางคืน แม้จะหนาวไปหน่อย แต่ก็ทำให้ได้บรรยากาศ ซึ่งหาสัมผัสไม่ได้จากในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ

เพียงห้านาที จากใจกลางเมืองน่าน คุณจะได้กลิ่นอายของความเป็น น่าน โดยแท้ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว น่าน กรีน เลค วิว มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 60 ไร่ ที่จะมอบความสะดวก โปร่ง โล่งสบายในวันพักผ่อนของทุกคน สัมผัสอัตลักษณ์ของความเป็นน่านอย่างใกล้ชิด น่าน กรีน เลค วิว รีสอร์ต มีทะเลสาบส่วนตัวภายในโครงการ วิวภูเขาล้อมรอบ ดื่มด่ำกับค่ำคืนอันแสนสงบ

ณ น่าน กรีน เลค วิว รีสอร์ต จะจิบไวน์กับอาหารจานโปรดประยุกต์มาโดยเฉพาะ เพื่อลิ้มรสของความเป็นน่าน ที่นี่มีผักและผลไม้ออร์แกนิค เพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ ไหนๆ จะมาพักผ่อนแล้ว อาหารคลีน ก็ดูเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับที่นี่ แต่ก็ยังหาอาหารพื้นเมืองกินได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ที่นี่ มีบ้านแบบวิลล่า และแบบอาคารแถว ที่แยกเป็นแบบสแตนดาร์ด และซูพีเรีย พร้อมมีลานทำกิจกรรมขนาดใหญ่ มีห้องประชุมสัมมนาจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ สามารถสัมผัสบริบทเหล่านี้ได้จากวัฒนธรรมน่าน และความสบายในสถานที่พักแห่งนี้

น่าน เป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้สร้างอาคารสูง และคงความเป็นเอกลักษณ์ กับความเป็นอยู่ของคนเมืองน่านไว้อย่างสมบูรณ์ ยังคงมีคนแต่งกายแบบผ้าซิ่นชาวน่าน มีการใส่บาตรพระในตอนเช้า มีอาหารพื้นเมือง รวมถึงการอนุรักษณ์ศิลปะ และสถาปัตยกรรมพื้นเมืองเอาไว้ ที่ไม่แน่วันหนึ่ง น่าน อาจกลายเป็นเมืองมรดกโลก

น่าน กรีน เลค วิว รีสอร์ต ตั้งอยู่ที่ 246 ม.8 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน มีห้องวิลล่าริมทะเลสาบราคาต่อคืน 3,000 แบบซูพีเรีย 2,500 และแบบสแตนดาร์ด 1,800 บาท โทรศัพท์จองล่วงหน้าที่ 096-745-9911

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed