นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

มาสด้า ผนึกสวาทแคทประกาศลั่นพร้อมสู้ศึกไทยลีก ตั้งเป้าติด 1 ใน 10 ฤดูกาล 2020 ถ่อมตัว แต่เตรียมทีมเต็มที่หวังแฟนโคราช ศรัทธาทีมเช่นเดิม

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดงาน “สวาทแคทสู้สึกไทยลีก ฤดูกาล 2020” เปิดตัวนักเตะทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเยาวชนพร้อมชุดเย้าเยือน ฤดูกาล 2020 สานต่อนโยบายขับเคลื่อนวงการลูกหนังเมืองไทยสู่ระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เหล่ากองเชียร์เจ้าแมวพิฆาตเปล่งเสียงเชียร์สร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาเตรียมระเบิดศึกฤดูกาล 2020 ตั้งเป้าติด Top 10 สร้างความคึกคักให้กับเมืองโคราชด้วยจำนวนแฟนบอลที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น

คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุน สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมานั้น ที่พวกเราได้ยืนหยัดเคียงคู่กันมาอย่างเหนียวแน่น ช่วยกันส่งเสียงเชียร์ ยืนปรบมือ ช่วยกันสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าแมวสวาทแคท ในการสู้ศึกทุกๆ สนาม สร้างเส้นทางแห่งประวัติศาสตร์ให้กับเจ้าแมวพิฆาตไว้มากมาย มีแฟนบอลที่เหนียวแน่นนับหมื่นคนคอยส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ ในขณะเดียวกันนักเตะ และทีมสตาฟโค้ชทุกคนต่างมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่เคยยอมแพ้ ซึ่งไม่ต่างกับแบรนด์มาสด้า เราเป็นบริษัทรถยนต์ที่ไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่เราก็สามารถเดินทางมาด้วยระทางที่ยาวไกลครบรอบ 100 ปี ในปี 2563 นี้ ตลอดระยะเวลา 1 ศตวรรษ เราผ่านเรื่องราวมากมาย ต่อสู้กับอุปสรรคนับครั้งไม่ถ้วน แต่พวกเราไม่เคยหยุดพัฒนา และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ในการจะมุ่งไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ ซึ่งเราเห็นสปิริตความเป็นนักสู้ของนักเตะทุกคน รวมไปถึงสตาฟโค้ช ของสโมสรฯ มาโดยตลอด

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed