เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนตรวจเช็ควันสงกรานต์

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ “Perfection is something you can feel.” สนับสนุนให้ลูกค้าคนสำคัญขับขี่อย่างปลอดภัยไร้กังวลรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการนำรถเข้ารับบริการาแพ็คเกจการบำรุงรักษา Service A และ Service B  พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ พิเศษสูงสุดถึง 25%

คุณพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส- เบนซ์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้า ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์มอบให้ ซึ่งในส่วนของการบริการลูกค้านั้น เราได้มีการนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายต่างๆ ให้กับลูกค้ามาโดยตลอด เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ รวมทั้งมาตรฐานการบริการของ   เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอย่างดีเสมอมา”

นอกจากนี้ ยังรับฟรีน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน 2 ลิตร โดยสิทธิพิเศษเหล่านี้มอบให้สำหรับลูกค้าจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่ง ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2561 นี้

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed