โมโตจีพี ดีเดย์เจรจา 23 ส.ค.62นี้

คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยืนยันหนักแน่น “รัฐบาลไทย” พร้อมต่อสัญญา โมโตจีพี ในเมืองไทยไปออกไปอีก 3 ปี หลังหมดสัญญาในปี 2020 ดีเดย์นัดเจรจาข้อตกลง โดยมีนัดหารือกับดอร์น่าสปอร์ตตัวแทนเจ้าของลิขสิทธิ์ในวันที่ 23 สิงหาคม 2562

ประเทศไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยถูกบรรจุเป็นสนามที่ 15 ของฤดูกาล 2019 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 นี้

ล่าสุด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุนหลักอย่าง บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, กรมการขนส่งทางบก และสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้จัดงานแถลงข่าวความคืบหน้าความพร้อมของการจัดการแข่งขัน รวมถึงรายละเอียดความยิ่งใหญ่ของกิจกรรมต่างๆ ของ โมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เตรียมไว้รองรับแฟนความเร็วจากทั่วโลก

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed