โตโยต้า ถนนสีขาว

การรณรงค์เดินทางปลอดภัยช่วงปีใหม่ ไม่เร็ว ไม่เสี่ยง เลี่ยงอุบัติเหตุ โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยต้อนรับปีใหม่ 2562 ภายใต้โครงการโตโยต้า ถนนสีขาว ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกันลดความเร็วขณะขับขี่ “ไม่เร็ว ไม่เสี่ยง เลี่ยงอุบัติเหตุ” ในช่วงเทศกาลปีใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน ถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรผ่านโครงการ โตโยต้า ถนนสีขาว ซึ่งได้ดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ตระหนักถึงการเดินทางอย่างปลอดภัย เคารพกฎวินัยจราจร และแบ่งปันน้ำใจในการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน อันจะนำไปสู่การลดอุบัติเหตุ และในโอกาสครบรอบ 30 ปี โตโยต้ามีความมุ่งมั่นร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง “สังคมคนขับรถดี” ผ่านความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายความปลอดภัยทางถนน รวมถึงการรณรงค์การลดความเร็วในการขับขี่ ผ่านข้อความในการสื่อสาร “ไม่เร็ว ไม่เสียง เลี่ยงอุบัติเหตุ” เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากความเร็วเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุ

สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 โตโยต้าได้ร่วมมือกับภาครัฐโดยกรมขนส่งทางบกให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 24 รายการ ฟรี ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมรถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และสร้างความมั่นใจก่อนเดินทาง เพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถนำรถยนต์ทุกยี่ห้อไปตรวจเช็คได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 – 31 มกราคม 2562 โดยมีรายการตรวจเช็ค 24 รายการ อีกทั้งโตโยต้ายังร่วมมือกับแขวงทางหลวงจังหวัด และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า จัดจุดพักรถทางหลวงที่สำคัญบริเวณขาออก โดยจัดทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมาดูแลตรวจเช็คความพร้อมของรถยนต์และคอยให้ความช่วยเหลือในกรณีที่เกิดปัญหากับรถขณะเดินทาง ระหว่างวันที่ 27 – 29 ธันวาคม 2561 นี้

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed