โตโยต้าแคร์ “ขับดี ลดให้” 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ “ขับดี ลดให้” (Pay How You Driveหรือ PHYD) สำหรับรถยนต์ทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connect ใหม่ เชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รองรับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อส่งเสริมการขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย สร้างสังคมคนขับรถดี พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 

 เมื่อปี 2561บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้แนะนำประกันภัย ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ “ขับน้อย จ่ายน้อย” (Pay As You Drive หรือ PAYD) ที่มาพร้อม T-Connect Telematics ถือเป็นรายเเรกในประเทศไทยที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการให้บริการแก่ลูกค้า ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการประกันภัยที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าที่มีการขับขี่รถยนต์ในระยะทางสั้นหรือใช้งานน้อย

สำหรับปี 2563 โตโยต้าได้มีการพัฒนาไปอีกขั้นกับประกันภัยรูปแบบใหม่ เพื่อยกระดับประกันภัยให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตและพฤติกรรมการขับขี่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ ขับดี ลดให้” (Toyota Care PHYD – Pay How You Drive) โดยการวิเคราะห์ข้อมูล ระยะทางการใช้งาน และพฤติกรรมการขับขี่ของลูกค้า นำมาคำนวณคะแนนการขับขี่พร้อมข้อแนะนำเพื่อปรับปรุงในการขับขี่อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ผ่านเทคโนโลยี T-Connect ใหม่ เป็นเทคโนโลยีที่จะขับเคลื่อนคุณไปทุกที่ ด้วยความเชื่อมั่น ปลอดภัย และไร้กังวล รองรับทุกไลฟ์สไตล์เพื่ออนาคต 

โตโยต้า แคร์ “ขับดี ลดให้”Toyota Care PHYD (Pay How You Drive)เป็นประกันภัยชั้น 1 ที่ให้บริการในรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connectโดยมีจุดเด่นที่การวิเคราะห์ระยะทางการขับขี่จริงของผู้ใช้ พร้อมพฤติกรรมการขับขี่ออกมาเป็นรายงานและคำแนะนำการขับรถยนต์ เพื่อให้ลูกค้าได้พัฒนาการขับขี่ได้ดีขึ้นและช่วยลดอุบัติเหตุ 

นอกจากนี้ยังมีระบบประมวลผลเป็นคะแนน เพื่อได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับการต่ออายุประกันภัยในปีถัดไป โดยรูปแบบประกันภัยนี้สามารถนำเสนอให้แก่ลูกค้าทั่วไป และลูกค้าธุรกิจ

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed