โตโน่-ภาคิน เป็นพรีเซ็นเตอร์ น้ำหอม

เอสเซนส์ (esxense) คว้า “โตโน่” ภาคิน เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ณ ลานด้านหน้าสีลมคอมเพล็กซ์ กับการเปิดตัวน้ำหอมผู้ชาย Signature For men  ความหอมที่คัดสรรและผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัวโดยสูตรน้ำหอมแท้จากประเทศฝรั่งเศส เอกลักษณ์ความหอมในแบบฉบับที่เป็นตัวคุณ ทั้งโดดเด่น มีเสน่ห์ น่าหลงใหล จนสาวๆอยากอยู่ใกล้  ให้กลิ่นหอมยาวนาน ตลอดวัน Exclusive เฉพาะที่ 7 eleven เท่านั้น

คุณกัลยา เจิ้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แอนด์ ที คอลเลคชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำหอมขนาดพกพาแถวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยว่า “เอสเซนส์ เป็นผู้นำด้านน้ำหอมแบบพกพาในร้านสะดวกซื้อ สำหรับผิวกาย สำหรับผู้หญิง และสำหรับผู้ชาย ทั้งแบบลูกกลิ้ง 3 ml และแบบสเปรย์ 9 ml โดยวางแผนการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวางจำหน่ายน้ำหอมเอสเซนส์ สำหรับผู้ชาย Signature For men ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกก้าวสำคัญ เพื่อขยายตลาดและจับเทรนด์สินค้าผู้ชาย ไปยัง กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ผู้ชาย ที่ยังไม่เคยใช้น้ำหอม หรือเคยใช้โคโลญจ์ โดยเฉพาะกลุ่ม ผู้ชาย อายุ 18-35 ปี ด้วยการออกคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น  สำหรับ 7 eleven ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เนื่องจากน้ำหอมเอสเซนส์ เป็นแบรนด์ที่มีจุดแข็งด้านคุณภาพน้ำหอมแท้ ที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส มีความโดดเด่นด้านกลิ่นหอมที่ติดทน หอมนาน แตกต่างจากคู่แข่ง เป็นสูตรพิเศษลับเฉพาะของน้ำหอมเอสเซนส์ โดยสินค้าที่วางจำหน่าย มีนวัตกรรมในการทดลองกลิ่นน้ำหอมได้จากตัวกล่อง ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมก่อนซื้อ และได้สนุกกับการเลือกน้ำหอมที่ชื่นชอบน้ำหอมเอสเซนส์ ยังเดินหน้าปูพรมกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง แจกสินค้าตัวอย่างขนาดทดลอง จำนวน 100,000 ชิ้น และได้ทำการตลาดโดยผ่านสื่อ จอ LED ในพื้นที่ต่างจังหวัด ทุกภาค และสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ทั่วกทม. เพื่อเข้าถึงลูกค้า คนเมืองและพื้นที่ต่างจังหวัด รวมทั้งสื่อออนไลน์ด้วย โดยกิจกรรมล่าสุด “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ แจกจ่ายความหอมให้กับหนุ่มสาวออฟฟิศบนถนนสีลม ย่านธุรกิจสำคัญใจกลางกรุงเทพ ได้ผลตอบรับอย่างจากล้นหลามจนแน่นไปทั้งถนน”

คุณเพชรไพลิน มหาบุตรวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยังกล่าวถึงรายได้รวมของสินค้าว่า ในปีที่ผ่านมา  “เราเติบโตขึ้น 40% จากช่องทางจำหน่ายหลากหลายช่องทาง เช่น 7 eleven, โมเดิร์นเทรดและรวมไปถึงการส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ซึ่งสัดส่วนของการตลาดเรายังถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ทำตลาด โดยการทำการตลาดเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่ม ทำให้การเติบโตในปีที่ผ่านมา มียอดขาย มากกว่า 3 ล้านขวด ต่อปี ใน 7 eleven และคาดว่าจะผลักดันยอดขายให้มากกว่า 5 ล้าน ขวดต่อปี ให้ได้ตามเป้าหมาย ภายใน 3 ปี นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี  ทำให้เราเข้าใจกลิ่นที่เหมาะกับคนไทย และเหมาะกับสภาพอากาศร้อน กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และได้รับความนิยมอีกหลากหลายกลิ่น ผลักดันทำให้ยอดขายโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนการรุกตลาดส่งออก เอสเซนส์ได้รับการตอบรับจากประเทศในแถบกลุ่มประเทศอาเซียน โดยปีที่ผ่านมา มียอดส่งออกในทิศทางที่ดี ทั้งนี้ตลาดน้ำหอมเติบโตจากปีที่ผ่านมา  เติบโตจากผู้บริโภคกลุ่มที่ใช้น้ำหอมมองว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันและมีแนวโน้นจะใช้น้ำหอมมากกว่า 1 แบรนด์ เพื่อให้ความหอมที่แตกต่างกันไปในแต่ละโอกาส อย่างไรก็ตาม บริษัท ยังคงยึดมั่น ในการพัฒนาสิ่งค้าอย่างต่อเนื่อง และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค่า และคุณภาพน้ำหอมเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะเป็นหัวใจในการดำเนินงานของ บริษัทฯ และราคาที่เหมาะสมสู่ลูกค้า เราตั้งเป้าหมายในการเป็นแบรนด์น้ำหอมพกพาอันดับหนึ่ง สำหรับพกพาไว้ในกระเป๋าใช้ระหว่างวัน ด้วยคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์”

สามารถพบกับเอสเซนส์น้ำหอม Signature For men ในรูปแบบ สเปรย์ขวดสีดำ ให้คุณพกพาความหอมไปได้ในทุกที่ ทุกเวลา ยาวนาน 60 วัน หอมตลอด 24 ชม. ได้แล้ว วันนี้ที่ 7 eleven ทุกสาขา ในราคาเพียง 79 บาท

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed