แคปติวา ใหม่ จองได้ 4 ตุลา นี้

ใครที่กำลังมองหา SUV มาใช้งาน หนึ่งในนั้นเป็น เชฟโรเลต แคปติวา ที่หลายคนรอคอย ว่าตัวใหม่ จะหน้าตาเป็นอย่างไร ไม่รอนานแน่ เพราะจะจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 4 ตุลาคม 2562 นี้ แน่นอน

รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มีสไตล์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะของรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ จะดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท คือเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่มีความคุ้มค่าที่สุดในตลาด แคปติวา ใหม่ ช่วยให้ผู้ที่สนใจรถอเนกประสงค์ขนาดคอมแพคสามารถเป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ได้ ส่วนลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยและการใช้งานที่หลากหลาย จากรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ก็สามารถเป็นเจ้าของ แคปติวา ใหม่ ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นและมีความคุ้มค่าได้เช่นกัน

ดีไซน์ภายนอกใหม่ ต่างจากรุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ดีไซน์ใหม่ พร้อม LED Daytime running light (DRL) พร้อมไฟเลี้ยวในชุดโคมเดียวกัน เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ โคมไฟหน้า LED ที่ส่องสว่างได้ไกลขึ้น กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทันสมัย ระบายความร้อนได้ดี พร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตตรงกลางโดดเด่น เสาอากาศครีบฉลามช่วยในการรับสัญญาณดีขึ้น สปอยเลอร์หลัง พร้อมไฟเบรคหลังตำแหน่งที่3 แบบ LED หลังคาพาโนรามิก (Panoramic Sunroof) กว้างขวางถึง 0.82ตร.. มาพร้อมระบบเปิดปิดอัตโนมัติ One-touch กันชนหน้าหลังพร้อมแผงกันกระแทกรอบคัน กระจกมองข้างปรับระดับไฟฟ้าพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยวแบบ LED กระจกมองข้างพับระบบไฟฟ้า ล้ออัลลอย 17 นิ้ว สีตัวถังมีสีมาตรฐาน 5 สี (สีเงิน ออโรร่า ซิลเวอร์, สีเงิน แดซลิ่ง ซิลเวอร์, สีดำ  สตาร์รี่ แบล็ก,   สีขาว แคนดี้ ไวท์ และสีแดง คาร์เนเลียน เรด)

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง อเนกประสงค์ยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย ภายในห้องโดยสารของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้รับการออกแบบอย่างประณีต และทันสมัย ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและดูสบายตา โดยรุ่น Premier มาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง ปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ Push Start จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ดิจิทัลที่ปรับแต่งได้ อ่านได้ง่ายและเห็นชัดเจน แผงคอนโซลกลางโดดเด่นด้วยหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในแคปติวา ทุกรุ่นและสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง วิทยุ การควบคุมระบบปรับอากาศ การปรับแต่งระบบของรถ ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง และการเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน บลูทูธ/USB/AUX ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิงเชฟโรเลต ลิงค์ (Chevrolet Link) สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ มีระบบการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และทำให้ผู้ขับขี่สามารถพูดคุยโทรศัพท์โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน และรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ อีกด้วย

เครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ (DVVT) และระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว เครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว มีอัตราส่วนกำลังอัด 9.8:1 ผ่านมาตรฐานมลพิษไอเสียยูโร 4 ความจุกระบอกสูบ 1,451 ซีซี พละกำลัง 143 แรงม้า ที่ 5,000 รอบต่อนาที แรงบิด 250 นิวตันเมตร ที่ 2,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติแปรผันแบบต่อเนื่อง CVT พร้อมโหมด Shift Control + – 8 สปีด สะดวกสบายในการขับขี่เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างราบลื่นและนุ่มนวล ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ในเมืองและขณะจอดรถ (EPS) เบรกมือไฟฟ้า (EPB) ความจุถังน้ำมัน 52 ลิตร

มี 3 รุ่น ราคารุ่น LS เริ่มต้นที่ 999,000 บาท (เพิ่ม 30,000 บาท สำหรับรุ่น 7 ที่นั่ง) รุ่น LT ราคาจำหน่าย 1,099,000 บาท รุ่นสูงสุด Premier ราคาจำหน่าย 1,199,000 บาท หากสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 กด 5 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน หรือ www.chevrolet.co.th/cars/captiva/suv-captiva.html 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed