เอช เซม ตอบโจทย์ตรงใจ ไรเดอร์

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ถูกใจรูปทรงสวยงาม ใช้งานง่าย พร้อมรูปแบบการเช่าที่หลากหลาย หมดกังวลเรื่องซ่อมบำรุง เพราะ เอช เซม ดูแลตลอดอายุสัญญา   

ด้วยความคุ้มค่าและความหลากหลายของรูปแบบการเช่า ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นมา มีไรเดอร์ให้ความสนใจทดลองขับและทำสัญญาเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการเช่าแบบรายวัน รายเดือน หรือรายปีโดยสามารถแบ่งสัดส่วนการเช่าออกเป็น เช่าแบบรายวัน 24% เช่าระยะสั้นตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป 34% และเช่าระยะยาวตั้งแต่365 วัน ขึ้นไป 42% ซึ่งเป็นระยะการเช่าที่ไรเดอร์ให้ความสนใจมากที่สุด

บางส่วนของความคิดเห็นจากไรเดอร์ โรบินฮู้ด ที่เข้าร่วมโครงการ Robinhood EV Bike เช่ารถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าแบรนด์ เอช เซม คุณโฆษิต จันทรา ไรเดอร์ โรบินฮู้ด กล่าวว่า “ปกติทำงานประจำ แต่ขับโรบินฮู้ดเป็นอาชีพเสริม แค่วันเสาร์และอาทิตย์ พอทราบว่า เอช เซม มีโปรแกรมการเช่าแบบรายวัน เลยสนใจเช่า เพื่อใช้หารายได้เสริมในช่วงวันหยุด” 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ 099-001-1888 วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือติดต่อด้วยตัวเอง ณ H SEM POWER STATION ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ หรือ ลงทะเบียนผ่าน Line Official: @hsemrider 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed