เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดบริการวิถีใหม่เพิ่ม

การบริการนำรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ๆ ไปให้ลูกค้าได้ลองขับถึงบ้านพร้อมจัดราคาพิเศษให้บุคลากรทางการแพทย์ หยุดอยู่บ้าน แต่อยากทดลองขับรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ๆ เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้รัวๆ กับการบริการวิถี ใหม่ #STAYHOME Service พร้อมนำรถรุ่นต่างๆ ไปให้ลูกค้าได้ทดลองขับถึงบ้าน ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด 

คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ประชาชนส่วนใหญ่หยุดอยู่บ้าน และ Work From Home พบว่าลูกค้าหันมาใช้ช่องทางสื่อสารออนไลน์ เพื่อดูรายละเอียด สเปครถแต่ละรุ่นและโปรโมชั่นมากขึ้น รวมถึงการใช้ช่องทางผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ในการสอบถามราคาและรุ่นที่สนใจ อย่างไรก็ตาม หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยการตัดสินใจเลือกซื้อให้ได้รถรุ่นที่ถูกใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชอบของลูกค้า คือ การได้ยลโฉมและสัมผัสคันจริง และการได้ทดลองขับเพื่อเข้าถึงความสุนทรีย์และสมรรถนะในการขับขี่ บริษัทฯ จึงได้เปิดบริการวิถีใหม่ #STAYHOME Service เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกยลโฉมรุ่นที่สนใจและทดลองขับรถที่บ้านได้ ผ่านการนัดหมายล่วงหน้า โดยมีทีมงานของโชว์รูมนำรถไปให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน 

สำหรับขั้นตอนการใช้บริการ #STAYHOME Service ลูกค้าสามารถติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่หมายเลข  โทร. 02 248 6699 พร้อมแจ้งรุ่นรถที่สนใจ วันและเวลาที่ต้องการทดลองขับ ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับไฟแนนซ์ก็สามารถปรึกษาผ่านบริการนี้ได้เช่นกัน “ทุกขั้นตอนการบริการ #STAYHOME Service เราปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19อย่างเคร่งครัด ซึ่งนอกจากทีมที่ออกไปบริการลูกค้าในแต่ละรายจะผ่านการคัดกรองข้อมูลอย่างละเอียดแล้วว่าไม่ใช่กลุ่มเสี่ยง ในส่วนตัวรถนั้นก็มีการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกคันก่อนนำออกไปให้บริการลูกค้าทดลองขับ และมีการทำความสะอาดทันทีเมื่อนำกลับมาถึงโชว์รูม ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงการบริการวิถีใหม่ที่เราจัดขึ้น ในด้านบริการหลังการขาย ภายใต้บริการ #STAYHOME Service ลูกค้ายังจะได้รับการบริการที่บ้านด้วยเช่นกัน โดยทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก จะจัดทีมช่างเทคนิคผู้ชำนาญการไปดูแลตรวจเช็คระยะรถของลูกค้าถึงหน้าบ้านด้วยระบบคอมพิวเตอร์และเครื่องมือพิเศษทันสมัยที่สุด พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง (สำหรับรถที่มีเลขไมล์ 10,000 – 30,000 km.) *เฉพาะรุ่น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ โทร. 061-5426699, 02-2486699 ต่อ 2 หรือผ่าน Online Booking (OAB)เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า และไร้ความกังวลใจที่จะออกรถคันโปรดในช่วงนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับรุ่นยอดนิยม ขายดีติดอันดับสูงสุด พร้อมดูแลบริการหลังการขายนานถึง 5 ปี และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ และขอท้าให้ลอง! ดังสโลแกน “ซื้อรถราคาดีที่สุดต้องซื้อกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้น!” และ#อย่าเพิ่งตัดสินใจถ้ายังไม่ได้คุยกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ทั้งนี้สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ชอบรุ่นไหน คันไหน เบนซ์สตาร์แฟลกยินดีจัดราคาพิเศษให้ทันที”

สำหรับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้ลูกค้าแบบสุดๆ ไปเลย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม จนถึง 30 มิถุนายนนี้ 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed