เชฟโรเลต แฟน คัพ ปี 2017

กิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ หรือ Chevrrolet Fan Club 2017 ผู้เข้าร่วมประกวดต้องอัพโหลดรูปภาพหรือวีดีโอที่แสดงถึงความชื่นชอบและความหลงใหลต่อสโมสรฟุตบอลทีมโปรดของพวกเขาผ่านทางโซเชียลมีเดีย สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน จากประเทศไทย ได้แก่
1. คุณศิริพรรณ มีนมณี จากจังหวัดกรุงเทพฯ
2. คุณเจริญ ถานะภืรมย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ
3. คุณธีร์กวิน เจียรธีรวิทย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ
4. คุณปรมินทร์ โพธิ์งามทิพยกุล จากจังหวัดกรุงเทพฯ
5. คุณวิศิษฐ์ กาญจโนภาส จากจังหวัดพัทลุง

มร.มาร์ก ฮาร์แลนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เจนเนอรัล มอเตอร์ส อินเตอร์แนชั่นแนลกล่าวแสดงความยินดีต่อผู้ชนะเลิศว่า “การแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพปีที่ 2 มีแฟนพันธุ์แท้จากหลายประเทศเข้าแข่งขันอย่างล้นหลาม นับเป็นการตัดสินใจคัดเลือกที่ยากมาก แต่ผู้ชนะเลิศจำนวน 35 คนสุดท้าย มีความทุ่มเทที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับโอกาสนี้อย่างแท้จริง เราหวังว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและน่าจดจำในแมนเชสเตอร์”
เชฟโรเลต เป็นสปอนเซอร์ อยู่บนกลางหน้าอกเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเตด หนึ่งในทีมชั้นนำประเทศอังกฤษ ผู้ที่เป็นแฟนคลับของเชฟโรเลต หรือ CFC เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซ พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพ ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ การเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed