เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ โฉมใหม่ ราคาไม่ถึง 1.5 ล้านบาท

เมื่อมีรถเอสยูวี 7 ที่นั่ง เกิดขึ้น ก็มีคำถามว่าราคาเท่าไหร่ เพราะมันดูมีเสน่ห์กว่ารถ 5 ที่นั่ง ถึงแม้จะมีขนาดใกล้เคียงกัน เพราะถึงแม้ที่นั่งที่ 6 กับ 7 จะไม่ค่อยได้ใช้ ก็ตาม แต่คงต้องคิดถึงความคุ้มค่า

รถพีพีวี ที่มีโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแรง ต้องบอกว่า เชฟโรเลต สร้างสรรค์ออกมาได้ดีอย่างมาก คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวถึงการแต่งตั้งแอมบาสซาเดอร์ในครั้งนี้ว่า “คุณฮิวโก้ไม่เพียงประสบความสำเร็จจากการเป็นนักดนตรี นายแบบและนักแสดงที่เดินตามความฝันของตนเองด้วยความมุ่งมั่นเท่านั้น เขายังเป็นผู้นำเทรนด์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองและมีเสน่ห์ คุณฮิวโก้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายในฐานะศิลปินและคนที่รักครอบครัว เขาสามารถเชื่อมโยงถึงกลุ่มเป้าหมายของเราด้วยการเป็นแบบอย่างของความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีความคิดที่แตกต่าง”

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง ใหม่ มีพรีเซ็นเตอร์เป็นไอดอลของใครหลายคน เป็นการบ่งบอกถึงความเป็นรถเพื่อคนรุ่นใหม่ คนทำงาน หรือ คนมีครอบครัว เทรลเบลเซอร์ มาพร้อมความโดดเด่นที่สัมผัสได้ทันทีด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เทรลเบลเซอร์  เป็นรถเอสยูวีที่มีเสน่ห์อย่างมากทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งบึกบึน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าใหม่ที่มีการออกแบบเฉียบคม วัสดุสีดำเงาเพิ่มความสปอร์ตผสมผสานความหรูหรา ฝากระโปรงหน้าตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีดำด้านเพื่อเติมแต่งภาพลักษณ์ความปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น สติกเกอร์ Z71 4X4 บนฝากระโปรงท้าย และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ที่รวมความสปอร์ตและบึกบึนไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เทรลเบลเซอร์  มาพร้อมสีตัวถัง 8 สี รวมถึงสีที่ได้รับความนิยมอย่างสีน้ำเงิน Blue Me Away

ภายในห้องโดยสารของ เทรลเบลเซอร์ ได้รับการออกแบบเพื่อรักษาสมดุลระหว่างความหรูหราและความแข็งแกร่ง รถเอสยูวีรุ่นนี้มาพร้อมคอนโซลกลางใหม่ แผงควบคุมใหม่ และเบาะที่นั่งหุ้มหนังแท้ซึ่งทั้งหมดตกแต่งด้วยโทนสีดำ หัวหมอนรองศีรษะเบาะที่นั่งคู่หน้าปักโลโก้ Z71 4×4 สวิทช์ควบคุมต่างๆ ถูกจัดวางตำแหน่งใหม่เพื่อรองรับการใช้งานได้ง่ายดายยิ่งขึ้นและถูกต้องเหมาะสม ทนทานต่อการใช้งาน เบาะทั้ง 7 ที่นั่งได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในทุกการเดินทาง แถมยังเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นเลิศ

สมรรถนะของเครื่องยนต์ มาจากเครื่องยนต์ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ดูราแม็กซ์ ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน Variable Geometry Turbocharger (VGT) มอบพละกำลัง แรงบิด และความประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่ารุ่นเดิม พร้อมกับมีเสียงรบกวนลดลงและแรงสั่นสะเทือนน้อยลงอย่างชัดเจน เครื่องยนต์รุ่นนี้มีพละกำลัง 180 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร (325 ฟุต-ปอนด์) ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที ทำให้ Z71 พร้อมสำหรับการบุกตะลุยในทุกเส้นทาง สมรรถนะของเครื่องยนต์ ควบคุมโดยกล่องสมองกลควบคุมเครื่องยนต์ (ECU) ซึ่งพัฒนาโดยจีเอ็มเพื่อตอบสนองต่อการทำงานของเครื่องยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะ โดยมีฟังก์ชั่นควบคุมที่เป็นสิทธิบัตรของจีเอ็มมากกว่า 150 ฟังก์ชั่น ซึ่งช่วยประสานการทำงานระหว่างซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

รายละเอียดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้โดยสารทุกคน รถเอสยูวีระดับพรีเมียมรุ่นนี้มาพร้อมระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา และระบบเตือนการชนด้านหน้า รวมถึงเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุขณะจอดรถด้านหน้าและด้านหลัง กล้องมองหลัง เซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝน และไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ เทรลเบลเซอร์ ยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง ที่สามารถแสดงค่าแรงดันลมของยางทั้งสี่ล้อ และจะส่งสัญญาณเตือนเมื่อแรงดันลมยางลดต่ำเกินไป

ถ้าวันนี้ คุณสนใจรถตรวจการณ์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใหม่ พร้อมาทุกโชว์รูมแล้ว ราคาก็น่าสนใจเพราะอยู่ที่ 1,499,000 บาท โดยสีขาวเมทัลลิก Abalone White Metallic เพิ่มเงิน 10,000 บาท ราคาคุ้มค่า ที่แตะต้องได้ สำหรับรถที่จะไปกันได้ครบหมดทุกคน

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed