เชฟโรเลต ประเทศไทย มอบรางวัลให้ผู้จัดจำหน่าย

ในปีที่ผ่านมา มีดีลเลอร์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2562 พร้อมจัดประชุมเตรียมความพร้อมเพื่อปี 2563 เชฟโรเลต ประเทศไทย จึงได้มอบรางวัลให้ผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมและรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ประจำปี ซึ่งสะท้อนความเป็นเลิศในด้านยอดขาย การบริการหลังการขาย และมอบความพึงใจสูงสุดแก่ลูกค้า

เชฟโรเลต ประเทศไทย ต้อนรับผู้จัดจำหน่ายจากทั่วประเทศในงานมอบรางวัลผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมประจำปีและรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ประจำปี พร้อมผนึกกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเป้าหมายในปี 2563 ภายใต้ธีม “Power of Chevrolet” ณ โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ซึ่งเชฟโรเลต ประเทศไทย จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายประจำปี 2563 โดยบริษัทฯ ได้ทำงานร่วมกับ     ผู้จัดจำหน่ายอย่างใกล้ชิดเพื่อจัดทำแผนการขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่เชฟโรเลต มีรถอเนกประสงค์แคปติวา ใหม่ เข้ามาเสริมทัพเป็นรถเรือธงของเชฟโรเลตในไทย บริษัทฯ  จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการเพิ่มยอดขาย ในปี 2563 ในขณะเดียวกัน เชฟโรเลต ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการหลังการขายและเพิ่มผู้จัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศด้วยแผนพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งรูปแบบ “2S” และ “3S”

คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2563 นี้ เชฟโรเลตยังคงมุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าคนสำคัญเป็นหลักเช่นเคย พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆและข้อเสนอพิเศษอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดใจลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิมของเรา รวมถึงการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” และ โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “3S” ทั่วประเทศ   เพื่อขยายการบริการให้ครอบคลุมทั่วไทยและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของเราได้มากขึ้น”

อนึ่ง ในการประชุมผู้จัดจำหน่ายประจำปีนี้ ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตยังได้ร่วมลงนามในสัญญา ผู้จัดจำหน่ายและบริการ ปี 2563 (DSSA) กับเชฟโรเลต ประเทศไทย

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed