เจนเนอรัล มอเตอร์ส มอบรางวัลยกย่อง

บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนคุณภาพยอดเยี่ยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขับเคลื่อนยอดขายเชฟโรเลตในภูมิภาคนี้ให้เติบโต 12.5 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้น เจนเนอรัล มอเตอร์ส จึงได้มอบรางวัลให้แก่บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประจำปี 2559 ภายในงาน GM Southeast Asia 2016 Supplier Quality Excellence Awards ซึ่งจัดขึ้นที่พัทยา

โดยในปีนี้ มีบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วน 63 รายที่ได้รับรางวัลจากการดำเนินงานที่มีคุณภาพที่เป็นเลิศ บริษัทที่ได้รับรางวัลมาจากประเทศไทย 52 บริษัท อินโดนีเซีย 5 บริษัท เวียดนาม 4 บริษัท รวมถึงฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ประเทศละ 1 บริษัท ส่วนบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนเหล่านี้ได้รับมอบรางวัลและการยกย่องจาก มร.เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มร.จอห์นนี ซัลดานา รองประธานฝ่ายจัดซื้อและจัดการชิ้นส่วนการผลิต จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนลท มร.จูเวล ชี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและควบคุมคุณภาพผู้ผลิตชิ้นส่วน จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ มร.ดี.ซี. คิม รองประธานฝ่ายจัดซื้อและจัดการชิ้นส่วนการผลิต จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การมีบริษัทจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลมากถึง 52 บริษัท ยืนยันว่าประเทศไทยยังคงเป็นศูนย์กลางการผลิตของจีเอ็มในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีเอ็มจะเดินหน้ากระชับความสัมพันธ์กับบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนทั่วทั้งภูมิภาคนี้เพื่อการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องของรถยนต์ เชฟโรเลต ต่อไป

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed