เกรท วอลล์ เตรียมเปิดดีลเลอร์

เตรียมตั้งตัวแทนจำหน่าย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกในไทย เตรียมเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ทั่วประเทศ ตอกย้ำกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือพาร์ทเนอร์ กลุ่มแรกในไทย เตรียมรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ New User Experience จับมือแสดงความพร้อมในการเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อส่งมอบมาตรฐานและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการและผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

หลังจากงาน GWM Partner Forum ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักลงทุนและนักธุรกิจทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ได้มาร่วมฟังกลยุทธ์และนโยบายการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ของบริษัท ตลอดจนมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน เพื่อนำมาออกแบบและปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเป็นรูปธรรม ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้คัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกที่มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในทิศทางเดียวกัน ร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกัน เพื่อนำร่องเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 17 แห่งทั่วประเทศ 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed