ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สุดของคอมแพคท์เอสยูวีคู่ใจ

กาลครั้งหนึ่ง เมื่อเรียนจบมหาวิทยาลัยจนได้งานทำก็ยังไม่มีโอกาสกลับไปเที่ยวกับเพื่อนซี้เลย เพราะต้องทุ่มเททำงาน ไหนจะต้องกักตัวอยู่ที่บ้านช่วงล็อกดาวน์ และปรับตัวกับการใช้ชีวิตแบบ New Normal  ทำให้แผนท่องเที่ยวต่างประเทศที่เคยวางไว้ต้องพักไปยาวๆ ช่วงนี้ดีขึ้นมาหน่อย เริ่มกลับมาทำงานได้ ไปไหนมาไหนได้มากขึ้น ที่สำคัญคือเที่ยวในประเทศได้แล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาเที่ยวอีกครั้ง

หาดทรายกับสายลมและสองเราแบบไปเช้า-เย็นกลับ ไปกับ ฮอนด้า เอชอาร์วี ที่สุดของคอมแพคท์เอสยูวีระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยตัวรถสีแดงแพสชั่น และภายใน
ห้องโดยสารสีใหม่สีแดงออกซ์บลัด ที่เหมาะกับสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว

เริ่มต้นการออกทริปของสองสาวเพื่อนซี้ด้วยการค้นหาเส้นทางใน Google Maps และฟังเพลงผ่านแอปพลิเคชัน Music Streaming บนสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับฟังก์ชัน Apple CarPlay บนเครื่องเสียงระบบสัมผัสขนาดนิ้ว ให้ทุกการเดินทางมีแต่ความสนุกเพลิดเพลินและไม่พลาดทุกการติดต่อ และยังสามารถควบคุมเครื่องเสียงหรือรับสายผ่านพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชันที่ช่วยให้การเปลี่ยนเพลงหรือรับสายไม่ต้องละสายตาจากการขับรถ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141แรงม้า ที่มาพร้อมกับเกียร์ CVT สองสาวเพื่อนซี้ก็พร้อมออกเดินทางกับประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกและประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญยังครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับพรีเมียมเพื่อความมั่นใจตลอดทริป เช่น ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) และระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System – CTBA) ระหว่างทางสองสาวพูดคุยกันเพลินๆ พร้อมกับเท้าเหยียบคันเร่ง จากกรุงเทพฯ ไปถึงพัทยาใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงแบบสบายๆ ทำให้มีเวลาพอที่จะแวะอร่อยกับมื้อเช้าที่ร้าน Papa Beach พร้อมชมวิวทะเลเมืองพัทยาที่มีจุดให้เช็คอินถ่ายรูปแล้วอัปลงอินสตาแกรมกันได้รัวๆ

หลังจากอิ่มท้องกับมื้อเช้า และอิ่มอกอิ่มใจได้รูปไว้แชร์ลงโซเชียลมีเดียร์กันแล้ว ก็ได้เวลาเดินทางกันต่อกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย กันชนหน้า-หลัง และกระจังหน้าแบบสปอร์ต ไฟหน้าแบบ Full LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ที่สปอร์ตเร้าใจทุกมุมมอง  มุ่งหน้าสู่หาดจอมเทียนแวะรับชุดปิกนิกจากร้าน Coco Beach ที่จองไว้ เป็นร้านเล็กๆ น่ารักสไตล์มินิมอล งานนี้สองสาวจัดเต็มขนอุปกรณ์ถ่ายรูปมาเองด้วย เพิ่มตะกร้าปิกนิกอีกใบก็ยังมีที่ว่างเหลือเฟือ เพราะฮอนด้า เอชอาร์-วี มาพร้อมเบาะนั่งด้านหลังอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะใช้งานแบบไหนก็ได้พื้นที่เก็บของเพียบ รู้แบบนี้ชวนเพื่อนมาอีกก็ยังได้

แดดกำลังดีไม่ร้อนจนเกินไปบวกกับช่วงนี้ทะเลกำลังสวย หาดไหนก็สะอาดน่าเที่ยว ว่าแล้วก็หาพื้นที่ปูผ้ากันได้เลย ยิ่งช่วงนี้ถ้าสะดวกไปวันธรรมดาจันทร์ถึงศุกร์เหมือนได้พักผ่อนบนชายหาดส่วนตัว

แดดร่มลมตกแต่ยังมีเรื่องให้อัปเดตไม่หมด เลยลองค้นหาจุดเที่ยวตามเส้นทางขากลับเพื่อที่จะได้จอดรถคุยกันตามประสาเพื่อนซี้ที่ไม่ได้เจอกันนาน เลยเลือกเดินทางต่อไปที่อ่างเก็บน้ำบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 
แหล่งท่องเที่ยวบรรยากาศดีที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและวิวทะเลสาบ เหมาะแก่การพักผ่อนและถ่ายภาพ 
สองสาวขับรถลัดเลาะไปตามเส้นทางรอบพื้นที่อ่างเก็บน้ำ อากาศกำลังดีเปิดหน้าต่างและหลังคาซันรูฟไฟฟ้า
แบบพาโนรามารับลมระหว่างทาง จนมาถึงลานดินข้างทะเลสาบที่ทอดยาวไปสุดสายตา สองสาวขับรถลงไป
ที่ลานอย่างมั่นใจ เพราะฮอนด้า เอชอาร์-วี มาพร้อมเอกลักษณ์ความเป็นเอสยูวีที่แท้จริงด้วยความสูงใต้ท้องรถถึง 170 มิลลิเมตร  ขับขี่บนสภาพถนนแบบไหนก็ไม่หวั่น

จอดรถเล่นกันเพลินจนดวงอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า บรรยากาศริมน้ำกำลังเย็นสบาย ก่อนเดินทางกลับสองสาวแชะภาพด้วยกันเป็นที่ระลึกกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี คู่ใจ ไม่ว่าจะมุมไหนก็โพสต์ท่าได้อย่างใจต้องการ ทั้งเบาะด้านหลังที่กว้างขวางนั่งสบาย วางขาได้แบบชิลๆ หรือจะเป็นพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่สัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่สามารถปรับพับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Utility Mode, Tall Mode และ Long Mode

ว่ากันว่าช่วงเวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ ถ้าเราได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่รู้ใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท ครอบครัว หรือคนรัก จะกี่วันกี่คืนก็คงไม่พอแน่นอน เอาเป็นว่าใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด เพราะช่วงเวลาและความทรงจำดีๆ เหล่านั้นจะอยู่กับเราตลอดไป ให้ฮอนด้า เอชอาร์วี ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาดีๆ ของคุณและคนที่คุณรักออกไปครอสชีวิตให้ครบทุกด้าน ลองหาวันว่างแล้วชวนคนรู้ใจออกไปขับรถท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย เพราะยังมีอีกหลายเส้นทางที่รอให้เราได้ไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ อีกทั้งส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการท้องถิ่น เพื่อให้บรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้าเอชอารวี ได้ www.honda.co.th/hrvรายละเอียดโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ฮอนด้าได้ที่www.honda.co.th/promotions หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านที่ปรึกษาการขายที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศหรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร 0 2341 7777 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed