สนามช้างฯ เจ้าภาพ MOTO GP

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สังเวียนมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกในเมืองไทย ลุยงานเต็มสูบในการเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โมโตจีพี ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย พร้อมเดินหน้าติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อัฒจันทร์ที่จะจุผู้ชมได้กว่า 100,000 คน รองรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลกที่จะเข้าชมศึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018

โมโตจีพี 2018 มีคิวเดินทางมาดวลความเร็วสนาม 15 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ภายใต้ชื่อรายการ พีทีที ไทยแลนด์​ กรังด์ปรีซ์ ท่ามกลางความตื่นตัวของแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตที่ชื่นชอบเกมความเร็วชาวไทยคอยที่ติดตามอย่างใกล้ชิด ขณะที่บัตรเข้าชมทั้งแกรนด์สแตนด์ และไซด์สแตนด์ รวมถึงโซนเชียร์นักบิดอย่าง วาเลนติโน รอสซี่ และ มาร์ค มาร์เกซ สองดาวดังของโมโตจีพีก็หมดลงอย่างรวดเร็ว หากนับจากวันนี้จะเหลือเวลาราว 3 สัปดาห์ก่อนที่จะเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขัน โมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์​ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่รับหน้าที่เป็นสังเวียนรองรับการแข่งขันนั้น อยู่ในระหว่างการเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการรองรับแฟนความเร็วหลายแสนคนจากทั่วโลก

สำหรับ ศึก โมโตจีพี 2018 สนาม 15 รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 นี้ จะเป็นสนามแรกในภูมิภาคเอเชียต่อจากยุโรป ซึ่งถือว่ามีความเข้มข้นในการลุ้นแชมป์โลกอย่างมากเลยทีเดียว

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed