รีโว่ คัพ 2018

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการและกรมพลศึกษา ได้จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ “รีโว่ คัพ 2018” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่และพัฒนากีฬาตะกร้อของไทย และยกระดับมาตรฐานการแข่งขันสู่ระดับอาชีพ พร้อมเปิดโอกาสในการเฟ้นหานักกีฬารุ่นใหม่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชาติ

คุณสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คุณพีระ รัตนวิจิตร รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และคุณวีระพล นาคะประวิง ผู้แทนกรมพลศึกษา และคุณภีมะ ฮัดเจสสัน ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงแชมป์ ประเทศไทย รีโว่ คัพ 2018

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกีฬาเซปักตะกร้อ หนึ่งในกีฬาเอกลักษณ์ของประเทศไทย ด้วยการร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการและกรมพลศึกษา จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงแชมป์ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 เพื่อเผยแพร่กีฬาตะกร้อไทยและสร้างโอกาสให้นักกีฬาทุกระดับ ได้พัฒนาทักษะและสร้างประสบการณ์ในการแข่งขัน เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาให้พร้อมสู่การแข่งขันในระดับสากล

อนึ่ง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการและกรมพลศึกษา ยังได้จัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ รีโว่ คัพ 2018 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่และพัฒนากีฬาตะกร้อของไทย และยกระดับมาตรฐานการแข่งขันสู่ระดับอาชีพ พร้อมเปิดโอกาสในการเฟ้นหานักกีฬารุ่นใหม่ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชาติ ตลอดจนเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถเชิงกีฬา อย่างสร้างสรรค์และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งการแข่งขันเซปักตะกร้อ ชิงแชมป์ประเทศไทย รีโว่ คัพ 2018 ให้เยาวชนได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันมากขึ้น จึงได้แบ่ง การแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ประเภทนักเรียนชายอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภทนักเรียนชายอายุไม่เกิน 12 ปี และประเภทนักเรียนหญิงอายุไม่เกิน 12 ปี

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed