รอยัล เอ็นฟีลด์ ประกาศแผนขยายตลาด

รอยัล เอ็นฟีลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งยังดำเนินการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง และผู้นำระดับโลกด้านรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์รถจักรยานยนต์ขนาดกลางชั้นนำในประเทศไทย โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 7% หลังจากสร้างตลาดเฉพาะกลุ่ม (niche market) ของรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250-750 cc) ของตัวเองขึ้นมา ซึ่งปัจจุบันเติบโตขึ้นมากทั้งในประเทศอินเดีย และต่างประเทศทั่วโลก

Classic 350

รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้รถประเภทต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดย All-New Royal Enfield Classic 350 เป็นรถจักยานยนต์รุ่นคลาสสิค ดีไซน์เหนือกาลเวลาที่สร้างขึ้นมาให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่สื่อถึงความสวยเท่ และความมั่นใจ พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เรียบลื่น ขณะเดียวกันรถจักรยานยนต์Meteor 350 รุ่นใหม่ล่าสุดก็มีกลิ่นอายของครูซเซอร์ขนานแท้ ด้วยรูปทรงที่คลาสสิกและการออกแบบที่เหนือกาลเวลา ทำให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ได้ง่ายทั้งในเมืองที่แสนวุ่นวาย บนถนนที่เปิดโล่ง และเส้นทางที่ท้าทาย

รอยัล เอ็นฟีลด์ได้รับรางวัล BIKE OF THE YEAR 2022 อันทรงเกียรติถึง 3 รางวัล ติดต่อกันเป็นปีที่สองจาก กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ในประเทศไทย โดย Classic 350 ได้รับรางวัล “Best Modern Classic Light Weight” และMeteor ได้รับรางวัล “Best Modern Classic over 250cc” ส่วน Himalayan นั้นก็ยังคงได้รับรางวัล “Best Touring Lightweight” เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน Thailand Bike of The Year 2022 เป็นการประกวดที่จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อค้นหารถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดในแต่ละประเภท เป็นรางวัลด้านยานยนต์ที่ทรงเกียรติที่สุดงานหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งให้เกียรติแก่แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มุ่งมั่นยกระดับนวัตกรรมเพื่อให้บริการผู้บริโภค พร้อมปรับปรุงมาตรฐานยานยนต์

นอกจากนี้ Himalayan ความภาคภูมิใจของแบรนด์ ยังมาพร้อมกับแพลตฟอร์มเครื่องยนต์สูบเดียวขนาด411cc เป็นรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ทัวริ่งของที่สร้างขึ้นสำหรับถนนทุกสาย และสำหรับการขับขี่แบบไม่มีถนนเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขี่แบบออฟโรด แต่ก็ยังยอดเยี่ยมสำหรับการขี่บนถนนในเขตเมืองด้วย Himalayan สะท้อนถึงมรดกอันน่าชื่นชมของแบรนด์ผ่านประสิทธิภาพ และการออกแบบอันโดดเด่นได้อย่างลงตัว

ผู้ที่สนใจสามารถไปทดลองขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์รุ่นต่าง ๆ รวมถึง All-new Classic 350, Meteor 350, Himalayan, Interceptor 650 และ Continental GT 650 ได้ที่รอยัล เอ็นฟีลด์ สโตร์ทั่วประเทศ

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed