ยอดขาย Audi ทะลุ 1000 คัน

อาวดี้ ประเทศไทย ผุดแคมเปญส่งเสริมการขายในสไตล์ที่แตกต่าง ตามแนวทางของอาวดี้  ฉลองยอดขายรถยนต์ให้ลูกค้าทะลุ 1,000 คัน มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ มอบหน่วยลงทุนในกองทุน LTF  มูลค่า 100,000 บาท ให้ลูกค้าที่ซื้อรถ Audi  ทุกรุ่น มั่นใจจะดึงดูดใจลูกค้า โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความชาญฉลาดในการบริหารการเงิน

คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์อาวดี้อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม 2560  ความหรูหรา โดดเด่น ล้ำสมัย และแตกต่าง ทำให้แบรนด์ Audi ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทุกกลุ่ม   โดยมีการจองและซื้อยนตรกรรม  Audi รุ่นต่างๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้ บริษัทฯมียอดขายรวมแล้วกว่า 1,000 คัน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ ทางเรามาพร้อมข้อเสนอ สำหรับลูกค้าใหม่จึงได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษ มอบหน่วยลงทุนในกองทุน LTF มูลค่า 100,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถ Audi ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2561 ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดนี้ เราสามารถฉีกข้อจำกัด สู่การสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษที่แตกต่าง  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าทั้งด้านบริหารจัดการทางการเงินอย่างชาญฉลาด และการเลือกครอบครองยนตรกรรมหรูที่ให้ความคุ้มค่า เป็นคู่หูความสำเร็จ ที่ตรงกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งลูกค้านอกจากจะได้รถที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้รับกองทุน LTF เพื่อการลงทุน อีกทั้งยังอาจได้ลดหย่อนภาษีด้วย โดยแคมเปญมอบหน่วยลงทุนในกองทุน LTF นี้ อาวดี้ ประเทศไทย ร่วมกับ 3 บลจ. ได้แก่ กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ และยูโอบี”

แคมเปญสุดพิเศษนี้ จะกระตุ้นยอดจำหน่ายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ พร้อมให้ความมั่นใจด้วยแพ็คเกจการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า “Audi Protection”  ที่รับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5  ปี สามารถสอบถามข้อเสนอพิเศษ พร้อมทดลองขับยนตรกรรม  Audi ได้ที่โชว์รูม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ติดต่อ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed