มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เปิดตัวที่ บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ สู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ ทั้งนี้ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ไม่เพียงบุกเซ็กเมนท์ใหม่ในประเทศไทย

แต่รถยนต์รุ่นดังกล่าว ยังถือเป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในประเทศไทยของบริษัทฯ ทั้งยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ต้องการผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า คนรุ่นใหม่ ผู้ที่กำลังสร้างครอบครัว ผู้ที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ที่มีความกว้างขวางและความ อเนกประสงค์ มีสมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยมและรองรับทุกการใช้งาน มิตซูบิชิ มอเตอร์สประเทศไทย นำเสนอ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเริ่มต้น GLS-LTD มีราคาจำหน่าย 779,000 บาท และ รุ่น GT มีราคาจำหน่าย 849,000 บาท

มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวภายในงานแถลงข่าวที่งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018 ว่า “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ แสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่จะส่งมอบคุณค่าและความพึงพอใจที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าด้วยการบุกเซ็กเมนท์ใหม่ในประเทศไทย ซึ่ง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการถ่ายทอดเอกลักษณ์และความเชี่ยวชาญด้านรถอเนกประสงค์ของเรา ให้เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะแกร่งพร้อมผ่านอุปสรรคในทุกเส้นทางแบบรถเอสยูวี ผสานเข้ากับความสะดวกสบาย และความประณีตหรูหรา เพื่อส่งมอบสุนทรีภาพการขับขี่ที่ดีที่สุด ทั้งในโลกของรถเอสยูวีและรถเอ็มพีวี และนี่คือนิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ หลังจากเราได้เสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากการเปิดตัวต่อสื่อมวลชนและในกิจกรรมทดสอบสมรรถนะ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ พร้อมตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดรถครอสโอเวอร์ของประเทศไทย ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดเพื่อนบ้านทั้งอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์”

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังนำเสนอรถยนต์รุ่นยอดนิยมอื่นๆ อย่างครบครันที่งาน บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018 ได้แก่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ ไทรทัน และ ไทรทัน แอทลีท มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ แอททราจ

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed