ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์

กระบะพันธุ์ใหม่ จากดีเอ็นเอของ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่ยอมรับทั่วโลก ขณะนี้ เรนเจอร์ แร็พเตอร์ คันแรกของโลกออกสู่ตลาด หลังจากผ่านการทดสอบในพื้นที่ทุรกันดารและทะเลทรายในประเทศออสเตรเลีย รถกระบะพันธุ์ใหม่จากฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์คันนี้ ได้มุ่งสู่แคลิฟอร์เนีย เพื่อเผชิญบทพิสูจน์ในทะเลทรายสุดหฤโหดแห่งเดียวกับที่ฟอร์ดพัฒนา F-150 แร็พเตอร์ มาแล้ว

ฟอร์ดให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับดีเอ็นเอของรถยนต์ในตระกูลฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ดีเอ็นเอของรถ F-150 แร็พเตอร์ อันเลื่องชื่อนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะออฟโรดที่ใช้วิ่งสำรวจสภาพถนน เพื่อนำข้อมูลไปเตรียมรถลงแข่งขันความเร็วสูงที่ทะเลทรายบาฮาและดาการ์ ซึ่งพร้อมเผชิญหน้ากับทุกอุปสรรคอย่างไม่หวั่นเกรง มร.เฮอร์มานน์ ซาเลนบอค ผู้อำนวยการระดับโลก ฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ให้ข้อมูลว่า “นี่คือเส้นทางที่มีความหฤโหดระดับเดียวกันกับการแข่งขันบาฮา 1000 และดาการ์ แรลลี่ ที่เราหามาได้” มร. ซาเลนบอค กล่าว “นี่คือพื้นที่ที่ดีที่สุดในโลกที่จะใช้ทดสอบความแกร่งของรถกระบะประเภทนี้ ถ้าผ่านที่นี่ไปได้ ก็ไม่มีที่ไหนที่เป็นอุปสรรคของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ อีกต่อไป”

ทั้งนี้ ด้วยการผสมผสานดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ เข้ากับ ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะ “เกิดมาแกร่ง” เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สามารถผ่านบททดสอบไปได้อย่างงดงามยิ่งกว่าที่คาดหวังไว้ และพร้อมแล้วที่จะสร้างสรรค์นิยามใหม่ของรถกระบะขนาดกลาง ด้วยมาตรฐานใหม่ของรถกระบะสมรรถนะสูงเพียงรุ่นเดียวที่ผลิตจากโรงงานเพื่อภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed