ฟอร์ด ก็มีเรื่องดีๆ ตั้งมากมาย

ในช่วงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวเกี่ยวกับผู้ใช้รถยนต์ฟอร์ด ร้องเรียนเกี่ยวกับเกียร์ จนกระทั่งเป็นที่มาของการฟ้องร้อง และในที่สุดศาลอนุมัติรับฟ้อง ก็เลยเป็นการกระพือให้ คนที่ไม่ชอบในรถยนต์ฟอร์ดอยู่แล้ว ผสมโรง ทั้งการเผยแพร่สื่อโซเชี่ยล และการยุยงให้คนเข้าใจผิดเพิ่มเติมว่า ฟอร์ด ในต่างประเทศยังโดนฟ้องไปหลายล้าน

แต่ถึงจะโดนกระแสต่อต้านอย่างมากมาย แต่ฟอร์ด ก็ยังคง มุ่งสร้างความดีต่อไปให้สังคม โดย ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมคาราวาน “ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง…เพื่อทุกงานเกษตร” เชิญคณะสื่อมวลชนสายเกษตรกรรมร่วมทดสอบสมรรถนะอันเหนือชั้นและประสิทธิภาพการใช้งานเกษตรกรรมทุกรูปแบบของรถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์  ในการเยี่ยมชมสวนผลไม้เศรษฐกิจทุเรียนและสละรายใหญ่ พร้อมเข้าชมโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) จังหวัดระยอง และร่วมกิจกรรมจิตอาสาที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านน้ำแดง

คุณศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ด ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกรูปแบบ รวมถึงงานเกษตรกรรมอันเป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจไทย จึงพร้อมนำเสนอฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นย่อยในกลุ่ม XL และ XLS ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานเกษตรกรรมอย่างสมบุกสมบัน และเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่น ๆ เพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบาย ในราคาที่ดีและคุ้มค่าที่สุดในตลาด โดยฟอร์ดหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้เกษตรกรชาวไทยประสบความสำเร็จในการทำเกษตรกรรมและพัฒนาผลผลิตทางการเกษตรได้อย่างยั่งยืน”

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed