ฟอร์ดจับมือ จส. 100

การสานต่อโครงการ Driving Skills for Life ปีที่ 12 ระหว่าง ฟอร์ด กับ จส. 100 เสริมทักษะการขับขี่ให้กับบรรดา ‘ผู้หญิงขับชัวร์’     

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับสถานีวิทยุ จส.100 จัดอบรมส่งเสริมทักษะการขับขี่ปลอดภัยในธีม ‘ผู้หญิงขับชัวร์’ ให้ผู้เข้าอบรมกว่า 100 คน ในวาระครบรอบปีที่ 12 ของโครงการ Ford Driving Skills for Life (DSFL) หรือ ‘ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย’ ในประเทศไทย โดยกิจกรรมดังกล่าวเน้นการเพิ่มทักษะการขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัย เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการขับขี่ให้กับกลุ่มสตรี ณ มอเตอร์สปอร์ตพาร์ค สุวรรณภูมิ

คุณกมลชนก ประเสริฐสม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย และตลาดอาเซียน กล่าวว่า “ฟอร์ดเล็งเห็นความสำคัญของการเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับกลุ่มสตรี เนื่องจากปัจจุบันมีผู้หญิงขับรถมากขึ้น ฟอร์ด จึงร่วมกับสถานีวิทยุ จส. 100 จัดกิจกรรมนี้ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้เทคนิคการขับขี่อย่างปลอดภัย ทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติในสถานการณ์เสมือนจริงจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงเทคนิคการควบคุมรถขณะเกิดเหตุฉุกเฉิน เพื่อช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อให้คำว่า ‘ผู้หญิงขับชัวร์’ สื่อถึงทักษะที่ดีของผู้ขับขี่สตรี”

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed