พิทวอร์ค ในงาน OR BRIC Superbike2020

สาวงามในวิถีใหม่ เรซควีน ที่ไม่เคยห่างหายไปไหน ยังคงคู่แทรค คู่นักแข่ง คู่รถแข่ง คู่คนดู คู่กับตากล้องอยู่ทุกเมื่อเชื่อสนาม แถมวิถีพิทวอล์คแบบใหม่ ใน “OR BRIC Superbike2020” ครั้งนี้จะเป็นเช่นไร?

การแพร่ระบาดของโควิด-19 พลิกชีวิตสู่วิถีใหม่ แม้แต่ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ “โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2020” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ประเดิมสนามแรกในรูปแบบ New Normal Race

การแข่งขันรายการนี้กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้ง ในระบบปิด  ผู้ชมไม่สามารถเข้าสู่สนามได้ ตามนโยบายรัฐ สร้างมาตรฐานการจัดแข่งขันรูปแบบใหม่ ทุกคนที่ลงทำกิจกรรม ต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด ลดความเสี่ยง สร้างความปลอดภัยมากขึ้น เน้นถ่ายทอดสดผ่านทีวีและสตรีมมิ่งออนไลน์

ส่วนกิจกรรมพิทวอล์คที่เคยสร้างความคึกคัก กระชุ่มกระชวยให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ต หากในครั้งนี้ ไม่มีผู้ชม แต่สื่อมวลชนยังคงลงเก็บภาพได้ 

โดยการถ่ายภาพต้องปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด ผู้ชมทางบ้านยังคงได้เห็นบรรดาพริตตี้สาวสวยทั้งหลายกลับกลายมาเป็นสิ่งสร้างสีสันและกำลังใจให้นักแข่ง ตลอดจนทีมแข่งกันอย่างคึกคักผ่านทางหน้าจอแทน

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed