“บุรีรัมย์ มาราธอน 2018”

สำหรับ งานวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2018 Presented by เครื่องดื่มตราช้าง” ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 1,650,000 บาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “YOUR ULTIMATE DESTINATION – สวรรค์ของนักวิ่ง” จะมีขึ้นวันที่ 11 ก.พ.61 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถระดับโลกที่เตรียมจัดการแข่งขันโมโตจีพี 2018 รับรองการจัดการแข่งขันโดย สมาพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF) สหพันธ์กรีฑาเอเชีย (AAA) สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (AAT)

การแข่งขัน บุรีรัมย์ มาราธอน มีเส้นทางวิ่งผ่านเส้นทางประวัติศาสตร์และเส้นทางธรรมชาติ บนความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานสากลด้วยการปิดการจราจร 100% พร้อมด้วยจุดปฐมพยาบาลตลอดเส้นทางถึง 29 จุด และรถพยาบาลคอยเตรียมพร้อมให้บริการอีก 24 คัน นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน Expo Burirum Marathon 2018 จำหน่ายอุปกรณ์การวิ่งจากแบรนด์ดัง พร้อมเปิดให้คนในจังหวัดร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าท้องถิ่น ระหว่างวันที่ 9-11 ก.พ.61 รวมถึงงานท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน ร่วมชมกระบวนการและขั้นตอนการผลิตผ้าไหม ชมดอกไม้นานาชนิด ในวันที่ 11 ก.พ. 61 ด้วยเช่นกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burirammarathon.com และ www.facebook.com/bru.marathon

งานนี้ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบสาวชื่อดังที่ผ่านงานวิ่งมาราธอนระดับโลกมาแล้วในศึกบอร์ลิน มาราธอน ประเทศเยอรมนี และโตเกียว มาราธอน ประเทศญี่ปุ่น ให้ความเชื่อมั่นกับมาตรฐานการจัดงานอันยอดเยี่ยม ตัดสินใจลงชิงชัยในศึกมาราธอนที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในงาน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2018” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต วันที่ 11 ก.พ.นี้ พร้อมควงพี่สาว “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร ที่เตรียมลงฟูลมาราธอน เป็นครั้งแรกในชีวิต

 

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed