บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มุ่งมั่นช่วยภาคธุรกิจองค์กร

BMW พร้อมเสริมแกร่งทีมฝ่ายขายและแคมเปญมากมายเพื่อสนับสนุนลูกค้า โดย บีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงขับเคลื่อนตลาดในกลุ่มลูกค้าองค์กรได้อย่างต่อเนื่อง มุ่งสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันที่ยังคงไม่แน่นอน จึงพร้อมเสนอแคมเปญด้านการขายและข้อเสนอทางการเงินเฉพาะสำหรับลูกค้าองค์กร ไม่ว่าจะเป็น ข้อเสนอพิเศษดาวน์ 0% สำหรับลูกค้าองค์กรทุกประเภท ข้อเสนอผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นเพียง 39,990 บาท พร้อมประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง ตลอดสัญญาเช่าซื้อ และการรับประกันราคาการซื้อรถคืนหลังหมดสัญญา

สำหรับลูกค้าธุรกิจรถเช่าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 และข้อเสนอทางการเงินอีกมากมาย พร้อมเดินหน้าเสริมทัพทีมบุคลากรฝ่ายขายในระดับองค์กร เพื่อให้สามารถรองรับการให้บริการและอำนวยความสะดวกต่อลูกค้าธุรกิจองค์กรอย่างเต็มที่

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ส่วนสำคัญหนึ่งของธุรกิจของเรา คือความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเราไม่เพียงให้ความสำคัญแก่ผู้บริโภครายบุคคลเท่านั้น แต่เรายังพร้อมนำเสนอยนตรกรรมและบริการที่มาพร้อมที่สุดแห่งความคุ้มค่าและคุณภาพระดับพรีเมียมออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างข้อได้เปรียบทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าระดับองค์กรด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นบริษัทมหาชน ธุรกิจขนาดกลางและย่อม รวมถึงลูกค้าธุรกิจโรงแรม โดยด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน เราพร้อมมอบทางเลือกบริการทางการเงินและข้อเสนออีกมากมาย รวมถึงสิทธิประโยชน์คุ้มค่าและบริการหลังการขายที่อุ่นใจ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าองค์กรให้สามารถฝ่าฟันและประคองธุรกิจผ่านความท้าทายต่อไปได้”

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed