บาเซโลนา มอเตอร์ ยกระดับศักยภาพการบริการ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร.ซีซาร์ บาดิลย่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย ร่วมกับ บาเซโลนา มอเตอร์ นำโดย คุณวิโรจน์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าในย่านบางแค ด้วยศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี

บีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Center) พร้อมให้บริการด้วยเทคนิคการซ่อมตัวถังและนวัตกรรมระบบพ่นสีที่ทันสมัยถึง 22 ช่องซ่อม โดยแบ่งออกเป็น ช่องซ่อมงานหนัก (งานดึงตัวถัง) จำนวน 4 ช่อง ช่องซ่อมงานเบาจำนวน 11 ช่อง ช่องซ่อมงานประกอบจำนวน 3 ช่อง ช่องซ่อมงานขัดสีจำนวน 4 ช่อง รวมทั้งห้องอบพ่นสีอีกจำนวน 3 ห้อง ที่ให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยูแบบเต็มระบบ

บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ด้วยโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูและศูนย์บริการครบวงจร 3 แห่งในย่านวิภาวดี บางแค และจังหวัดเชียงใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ อีก 3 แห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย และมหาชัย จังหวัดสมุทรสงคราม ครบครันด้วยบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วและสะดวกสบายในการนำรถเข้ารับบริการ ศูนย์บริการครบวงจรที่สามารถรองรับรถยนต์ได้มากถึง 300 คันต่อเดือน การใช้อะไหล่แท้ที่ได้คุณภาพและมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู รวมทั้งบริการรถสไลด์กรณีเกิดเหตุฉุกเฉินและบริการรถสำรองใช้ในระหว่างรอการซ่อมอีกด้วย

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed