นิสสัน ลีฟ สร้างปรากฎการณ์ใหม่

นิสสัน ทดลองใช้ ลีฟ ใหม่ ขับทั่วกรุงเทพฯ ได้ทั้งวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว ประสบการณ์การทดสอบขับขี่เต็มในหนึ่งวันที่พิสูจน์ความเป็นผู้นำในระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน และโชว์สมรรถนะ ลีฟ ใหม่ ในการเป็นยานยนต์แห่งอนาคต

นิสสัน ในประเทศไทย จัดการทดสอบสมรรถนะ นิสสัน ลีฟ ใหม่ ด้วยการขับขี่ในสภาพการจราจรที่แตกต่างกันครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลตลอดทั้งวัน ด้วยการชาร์จไฟเต็มเพียงครั้งเดียว สื่อมวลชนจำนวน 100 คน ได้เข้าร่วมกิจกรรมทดสอบขับขี่ที่จัดขึ้นเป็นระยะเวลาห้าวันนี้ พร้อมปฏิวัติประสบการณ์ใหม่ของเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้โซนกิจกรรม ‘rEVolution education’ ครั้งแรกในประเทศไทย กิจกรรมทดสอบนี้จัดขึ้น ณ จีแลนด์ พระราม 9 นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการออกแบบของนิสสัน ลีฟ ใหม่ ระบบขับเคลื่อนของรถยนต์ไฟฟ้า และรูปแบบการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั้ง 3 แบบ โดยในงานจัดสรรพื้นที่เป็น 4 โซน ประกอบด้วย นิสสัน ลีฟ Simply Amazing นิสสัน อิเล็คทริค คาเฟ่ บูธถ่ายภาพ นิสสัน อิเล็คทริค และสถานีชาร์จนิสสัน ลีฟ

การทดสอบขับ นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดของโลก ที่ชาร์จที่บ้านเพียงครั้งเดียวก็สามารถขับขี่ในสภาพการจราจรของกรุงเทพฯ ตลอดทั้งวัน หรือขับไปเที่ยวที่อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้อย่างสบายใจ และไม่ก่อมลพิษใดๆ สู่สังคม

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed