นิสสัน ลีฟ ผลักดันกระแสของรถยนต์ไฟฟ้า

นิสสัน มียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นถึง 10% ในปีงบประมาณที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งทั่วโลกอย่างนิสสัน ลีฟ ยอดขายของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าหลักๆ ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่าความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังจากที่มีการเปิดตัว นิสสัน ลีฟ ใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ เป็นที่น่าจับตามองทั้งในประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังขยายตลาดไปสู่ ลาตินอเมริกา เอเซีย และโอเชียเนียต่อไป

มร. แดเนียล สกิลลาชี (Daniele Schillaci – Executive Vice President, Nissan Motor Co., Ltd.) รองประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ผู้ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ในด้านรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน กล่าวว่า  “ผลตอบรับอันน่าทึ่งต่อรถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยที่สุดในโลกอย่าง นิสสัน ลีฟ นำมาซึ่งยอดขายที่แข็งแกร่งของนิสสันในปี 2017 นิสสัน ลีฟ คือรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งในโลก สามารถเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้มากที่สุด โดยนิสสันคาดว่าลีฟจะยังคงครองแชมป์ในปี 2018 นิสสันมียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตทั่วโลกคือ ข้อพิสูจน์ถึงความความเป็นผู้นำ และผู้เชี่ยวชาญในเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า”

นิสสัน ลีฟ ใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยี และฟังก์ชั่นต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ ProPILOT (ProPILOT Assist สำหรับตลาดของสหรัฐอเมริกา) ProPILOT Park และ e-Pedal รวมถึง สมรรถนะและระยะทางในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้น โดย นิสสัน ลีฟ ใหม่ จะจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน อาร์เจนตินา  ออสเตรเลีย  บราซิล  ชิลี  จีน  โคลอมเบีย  คอสตาริกา  เอกวาดอร์  ฮ่องกง  มาเลเซีย  นิวซีแลนด์  เปอร์โตริโก  สิงคโปร์  เกาหลีใต้  ไทย  และอุรุกวัย เร็วๆ นี้

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed