นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ โชว์ศักยภาพ

นิสสัน ประเทศไทย นำรถยนต์หลากหลายรุ่น รวมถึง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพค เอสยูวี ร่วมจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล มอเตอร์โชว์ 2020 ที่ผ่านมา โชว์ศักยภาพ ต่อหน้าผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งสามารถสัมผัส และทดลองขับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ คอมแพ็ค เอสยูวี ใหม่ ได้ในงาน คิกส์   อี-พาวเวอร์ ใหม่ ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสกับสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้า เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบการขับขี่อัจฉริยะ และอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยขั้นสูง ในราคาที่คุ้มค่า

ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษรวมถึง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ฟรี 1 ปี อัตราดอกเบี้ย 1.69%  (ผ่อน 48 เดือน เมื่อวางเงินดาวน์ 25%) และไส้เครื่องกรองแอร์แบบพรีเมียม Nissan Premium Air-Con filter ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 889,000 บาท สำหรับรุ่น S และราคาเริ่มต้นที่ 1,049,000 บาท สำหรับรุ่นท็อป VL คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ให้การรับประกันแบตเตอรี่ลิเทียมไอออน10 ปี และรับประกันระบบไฟฟ้า 5 ปี 

มร.ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “นิสสัน ภูมิใจที่นำเสนอรถยนต์ที่ใช่ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ผู้เข้าร่วมงานจะได้ประสบการณ์กับรถยนต์รุ่นล่าสุดของเราอย่าง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์รุ่นที่มาพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งอย่าง นิสสัน โน๊ต เอ็นสปอร์ต (Note N-sport) และ นิสสัน นาวารา ชุดแต่ง เอ็น-เทรค วอร์ริเออร์ (Navara N-Trek Warrior) รวมถึงรถยนต์รุ่นนอดนิยมอย่าง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ และ รถยนต์รุ่นอื่นๆ ที่น่าตื่นเต้นของนิสสัน”

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed