นิสสัน คว้ารางวัล “Superbrand”

สำหรับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย จากการคัดเลือกของผู้บริโภคชาวไทยและผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารแบรนด์กว่า 19,000 คน นิสสัน ก็ได้รับรางวัลดังกล่าวมา

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาด และ มร.ปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบเกียรติบัตรรางวัลสุดยอดแบรนด์  โดยมี คุณปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ให้เกียรติมอบรางวัล

อนึ่ง นิสสันได้รับการรับรองฐานะ Superbrand หรือสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2561 จากผลสำรวจซุปเปอร์แบรนด์ทั่วประเทศ การสำรวจตลาดและความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทยในครั้งนี้ เป็นการรวบรวมความคิดเห็นของผู้บริโภค นักการตลาด นักประชาสัมพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์  รวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิในวงการสื่อสารแบรนด์จำนวนกว่า 19,000 คน ทั่วประเทศ ที่ต่างลงความเห็นให้นิสสันได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2561 ในฐานะ ซุปเปอร์แบรนด์ นิสสัน ได้รับคะแนนโหวตสูงกว่า 80% ในการสำรวจและวิเคราะห์ตลาดของซุปเปอร์แบรนด์ ซึ่งมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทยกว่า 15,000 คน รวมถึงนักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญในด้านการสื่อสารแบรนด์ 4,500 คนทั่วประเทศ

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาด นิสสัน กล่าวว่า“รางวัลอันทรงคุณค่านี้นับเป็นบทพิสูจน์สำคัญที่ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการรังสรรค์คุณภาพของ   แบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality)  และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity)” สุรีทิพย์ กล่าว “กระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวดสะท้อนมุมมองของผู้เชี่ยวชาญและผู้บริโภคอย่างแท้จริง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย”

ส่วนทางด้าน มร.ปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การได้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทยนับเป็นเกียรติ และเป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทของพนักงาน อีกทั้งแสดงถึงพลังความมุ่งมั่นของนิสสันในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่ทำ รางวัลนี้ยังแสดงให้เห็นว่าลูกค้านิสสันเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเราที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการขับขี่ ตลอดจนความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการขับเคลื่อนต่าง ๆ มาเสริมศักยภาพพอร์ตโฟลิโอรถยนต์คุณภาพของเราอย่างไม่หยุดยั้ง”

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed