นิสสันเปิดตัว เทอร์ร่า เริ่มต้นที่ 1,316,000 บาท

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัว นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์แบบตัวถังบนแชสซีส์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ บริษัทฯ ที่มีต่อตลาดและอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย ซึ่งลูกค้าสามารถจอง เทอร์ร่า ใหม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2561 นี้

นิสสัน เทอร์ร่า ราคาเริ่มต้นที่ 1,316,000 บาท สำหรับรุ่น 2.3 V 2WD 7AT  1,349,000 บาทสำหรับรุ่น 2.3 VL 2WD 7AT และ 1,427,000 บาท สำหรับรุ่น 2.3 VL 4WD 7AT โดยมีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีน้ำตาล เอิร์ธ บราวน์ (Earth Brown), สีดำ แบล็คสตาร์ (Black Star), สีขาว ไวท์เพิร์ล (White Pearl), สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเสอร์ (Brilliant Silver) และ สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ (Twilight Gray) เทอร์ร่า ใหม่ ผสมผสานสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน มีพื้นที่ภายในใช้สอยที่กว้างขวางแบบ 7 ที่นั่ง และเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี ทำให้ลูกค้าเดินทางไปได้ทุกที่ด้วยความมั่นใจ

มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เทอร์ร่า ใหม่ ให้อิสระในการขับขี่ทุกสภาวะเส้นทาง และทุกสภาพอากาศ เช่นเดียวกับเอสยูวีของนิสสัน รุ่นต่างๆ ที่มีมาก่อนหน้า โดย เทอร์ร่า ใหม่ สร้างขึ้นเพื่อพิชิตความท้าทายต่างๆ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และยกระดับความสะดวกสบาย เราภาคภูมิใจที่ได้เปิดตัว เทอร์ร่า ใหม่ จากฐานการผลิตในประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการผลิตของนิสสัน สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เทอร์ร่า ใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของแผนธุรกิจในระยะกลางของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย หรือ Nissan M.O.V.E. 2022 ที่มุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า โดย “เทอร์ร่า ใหม่ และ ลีฟ ใหม่ จะเปิดตัวพร้อมจำหน่ายภายในปีงบประมาณ 2018 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับลูกค้าในภูมิภาคนี้”

 

 

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed