ดีซีวีที แต่งตั้ง ซีอีโอ

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จํากัด หรือดีซีวีที ประกาศแต่งตั้ง คุณราล์ฟ เครเมอร์ (Mr. Ralf Kraemer) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2565 ต่อจากคุณสเตฟาโน่ จิออร์ดานี่ (Mr. Stefano Giordani) ซึ่งได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เดมเลอร์ บัส (Daimler Buses) ประเทศอิตาลี

คุณราล์ฟ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Daimler Trucks and Buses (China) Ltd. มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2561 และดำรงตำแหน่งอื่น ๆ มาอย่างยาวนานที่เดมเลอร์ โดยมีประสบการณ์และความรู้ที่กว้างขวางเกี่ยวกับรถบรรทุกและรถเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งดีซีวีทีเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ระดับโลกที่กว้างขวางของเขาจะช่วยให้เขาประสบความสำเร็จในบทบาทใหม่ที่ดีซีวีที

ก่อนหน้าที่เขาจะรับตำแหน่งปัจจุบันในประเทศจีน เขาเคยเป็นกรรมการผู้จัดการด้านรถเพื่อการพาณิชย์ที่ PT Mercedes-Benz Distribution Indonesia ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2558 ถึง 2560 ซึ่งเขาได้มีส่วนสนับสนุนที่สำคัญต่อธุรกิจ ก่อนหน้านั้นเขาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ Mercedes-Benz Van ที่ Fujian Benz Automotive China ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2555 ถึง 2558

คุณราล์ฟ เครเมอร์ คุณราล์ฟ เครเมอร์ กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มาประจำที่ประเทศไทย และได้สัมผัสกับประเทศที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในเอเชีย ผมและทีมงานที่ดีซีวีทีมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะขยายตลาดของเราในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอโซลูชั่น บริการต่าง ๆ และผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับผู้จำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา”

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed