“ก้อง-สมเกียรติ” ยึดจ่าฝูงเทสต์ โมโตทู ที่สเปน

นักบิดอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ยังคงยกระดับความเร็วได้ดี กดเวลาเร็วสุดในการทดสอบของศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู วันที่ 2 ที่สนามเซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนเปิดฤดูกาลในเดือนมีนาคมนี้

หลังทำเวลาเร็วที่สุดในวันแรก สมเกียรติ พร้อมด้วยทีมช่าง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้เริ่มต้นการเซ็ตติ้งรถแข่ง และปรับรูปแบบการทำงานให้ดีขึ้น ก่อนจะลงทดสอบวันที่ 2 ที่เฆเรซ เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีนักบิดโมโตทู และโมโตทรี กว่า 40 คน ลงสนามเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล

โดยนักบิดไทยยังคงทำงานคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะจบวันที่ 2 ด้วยการเป็นจ่าฝูงของการเทสต์ครั้งนี้ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 41.466 วินาที เฉือน ไอ โอกุระ ทีมเมทชาวญี่ปุ่น เพียง 0.035 วินาที

ทั้งนี้ สมเกียรติ มีคิวเดินทางเข้าร่วมการทดสอบอย่างเป็นทางการของ โมโตทู ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์นี้ ที่ อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส ก่อนจะเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกที่ โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ แฟนความเร็วสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou 

#มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด 

#MotoGP 

#MotorSport 

#SC35 

#Moto2 

#RaceToTheDream 

#HondaRacingThailand 

#IdemitsuHondaTeamAsia

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed