วอลโว่ คาดการณ์อนาคต

วอลโว่คาดการณ์เติบโตปี 2019 ทุบสถิติต่อเนื่อง ท่ามกลางการแข่งขันสูงในตลาดรถยนต์เกรดพรีเมียม ที่แม้มีเจ้าตลาดอยู่แล้ว แต่มิตรรักแฟนคลับของ วอลโว่ ก็มีอยู่มิใช่น้อย

วอลโว่ ประกาศความสำเร็จหลังมียอดจำหน่ายรถยนต์ทั่วโลกในปี 2018 มากถึง 642,253 คัน ซึ่งทุบสถิติยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปี (เพิ่มขึ้น 12.4% จากปี 2017) ซึ่งสอดคล้องกับ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดจำหน่ายถึง 1,292 คัน (เพิ่มขึ้น 13% จากปี 2017) โดยวอลโว่มีส่วนแบ่งตลาดรถยนต์หรูระดับพรีเมียมในประเทศสูงถึง 4.2% โดยมียอดขายเติบโตสูงขึ้นถึง 50% ต่อเนื่อง 2 ปีที่ผ่านมา (ปี 2016 – 2018) พร้อมนำเสนอรถยนต์วอลโว่รุ่น All New XC40 ซึ่งวอลโว่ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จสูงสุด โดยรุ่นที่ขายดีที่สุดได้แก่ XC60, XC90 และ S90 

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด คาดว่า “วอลโว่จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปี 2019 โดยวอลโว่นำเสนอเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งแนวคิดการให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก ทำให้วอลโว่แตกต่างจากผู้ผลิตรถยนต์รายอื่น และสิ่งนี้ยังถือเป็นหัวใจสำคัญของรถยนต์ทุกคันที่เราผลิต วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมที่มีความล้ำหน้าและเป็นที่นิยมสูงสุด ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและเติมเต็มชีวิตได้มากยิ่งขึ้น เพราะเทคโนโลยีควรเป็นสิ่งที่ตอบสนองความต้องการ ส่งเสริมการใช้ชีวิต และมอบความรื่นรมย์ให้แก่มนุษย์เรา”

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed