MOTO GP Thailand LADY 2019

เริ่มต้นจากบู๊ธ ACCESSORIES ไปจนถึงบริษัทรถยนต์ หรือทีมแข่ง ก็ได้รับการโพสต์ท่าจากสาวๆ ที่บรรดานวลนางสุดติ่ง กระดิ่งทองกันเลยทีเดียว

            ส่วนสาวน้อยเหล่านี้ ที่เรียกกันว่า เรซควีน จากศึก โมโตจีพี 2019 สนาม 15 รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ จากประชาชนทั่วไปที่เข้ามาชมการแข่งขัน หรือจะเป็นนักข่าวช่างภาพ ตลอดจนทีมงานและนักบิดที่ลงแข่งขันชิงชัยครั้งนี้

โมโต จีพี คิวระเบิดความมันส์ ถือว่าเป็นปีที่ 2 ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  เป็นการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ เริ่มต้นจากรุ่น โมโตทรี ในเวลา 11.00 น. ต่อด้วย โมโตทู ในเวลา 12.20 น. และปิดท้ายด้วยเรซประวัติศาสตร์อย่าง โมโตจีพี ในเวลา 14.00 น.

แต่คนเรือนหมื่น ก็ยังพุ่งเป้าความสนใจไปที่เรซควีน บรรดาสาวๆ ที่มากางร่มให้นักแข่ง ชนิดว่าให้ความสนใจมากไม่แพ้นักแข่งสักเท่าไหร่เลย

โมโตจีพี ขึ้นชื่อว่าเป็นศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก มีผู้ติดตามสูงกว่า 800 ล้านคน นอกจากจะเป็นการขับเคี่ยวที่เร้าใจจากรถแข่งจักรยานยนต์ที่ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีสูงสุด จากการประลองความเร็วของยอดนักบิดระดับพระกาฬของโลกแล้ว ต้องบอกว่าสีสันจากกิจกรรมพิทวอล์ค ซึ่งผู้ชมจะได้มีโอกาสได้สัมผัสรถแข่งสุดล้ำ และได้สัมผัสนักแข่ง การทำงานของทีมแข่งระดับโลก รวมถึงเรซควีนสาวสวยที่ส่งตรงจากต่างประเทศและในประเทศ

รวมทั้งพริตตี้สาวสวยจากบูธกิจกรรมในโซน PTT Thailand Grand Prix Expo ที่ยกทัพกันมาร่วมงานมานับร้อยคน ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ ที่ต้องบอกว่า เรซควีน จากประเทศไทย ปะทะเรซควีนจากต่างประเทศไทยได้อย่างสบาย แถมยังจะกินขาดกว่าเสียอีกในเรื่องการออกแบบชุด และท่าที่เธอเหล่านี้โพสต์

อุ๊บ๊ะ…แม่เจ้า อะไรจะดีปานนั้น สายส่อง แอบดูอยู่เงียบๆ ล่ะ

 

Related posts

Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed