ALL-NEW CAMRY : Hybrid-only

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์ไฮบริด ด้วยแนวคิด “TOYOTA TRUSTED HYBRID” ที่สร้างชื่อเสียงและความไว้วางใจในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมยกระดับความมั่นใจ เป็นที่ยอมรับในระดับโลก โดยในครั้งนี้ได้มีการแนะนำ ALL-NEW CAMRY รถยนต์ Hybrid Medium Size Sedan สมบูรณ์แบบด้วยความหรูหรา สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบายครบครัน และมั่นใจได้ในระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานโตโยต้า เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในด้านการออกแบบ  ALL-NEW CAMRY ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “SEDAN TO THE CORE” ซึ่งเป็นการให้ความสำคัญและพัฒนาต่อยอดในจุดแข็งต่างๆ ของ CAMRY สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายทั่วประเทศ และกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าโตโยต้าเดิม รวมถึงตอบสนองการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ด้วยระบบ T-Connect ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้ง PHYD, TCFR Plus+ และ ALIVE-X นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรม KINTO ONE เป็นทางเลือกให้กับลูกค้า และยังสามารถไว้วางใจได้ยิ่งขึ้น กับบริการหลังการขายที่มีศูนย์บริการกว่า 450 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านระบบไฮบริด และมาตรฐานความพร้อมด้านอะไหล่ที่ครบครัน ที่สำคัญ ALL-NEW CAMRY มาพร้อมด้วยสมรรถนะและฟีเจอร์ที่เพิ่มมากขึ้น ในราคาพิเศษช่วงแนะนำที่น่าดึงดูดใจยิ่งกว่าเคย เริ่มต้นที่ 1,455,000 บาท –  1,789,000 บาท มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “ ปีนี้ สถานการณ์อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยยังคงเผชิญความท้าทายมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดที่หดตัวลง ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว โตโยต้านับว่าประสบความสำเร็จจากรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวไป และความพยายามของผู้แทนจำหน่ายฯ ทั่วประเทศ ทำให้เราสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 38% สูงสุดในรอบ 13 ปี ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโตโยต้า โตโยต้าเปิดตัว Camry สู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อพ.ศ. 2536 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากลูกค้าทั้งภายในประเทศและในต่างประเทศ นับตั้งแต่การเปิดตัว ยอดจำหน่ายสะสมในประเทศอยู่ที่กว่า 230,000 คัน (ข้อมูลยอดขายตั้งแต่พ.ศ. 2536 ถึงเดือนสิงหาคม 2567) และเราได้ส่งออก Camry มากกว่า 130,000 คัน ไปจำหน่ายยังประเทศอื่นๆ กว่า 10 ประเทศ (ข้อมูลยอดส่งออกตั้งแต่พ.ศ. 2550 ถึงเดือนสิงหาคม 2567) ซึ่งช่วยส่งเสริมการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย…

 
Read More

Mazda บิ๊กเซอร์ไพรส์ขยายเวลารับข้อเสนอใหญ่

มาสด้าจัดหนักบิ๊กเซอร์ไพรส์ขยายเวลารับข้อเสนอใหญ่ตลอดเดือนตุลาคม คุณวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มจัดงานอีเว้นท์ใหญ่เอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถมาสด้าตลอดเดือนตุลาคม ยกทัพยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟรุ่นยอดนิยมหลากหลายรุ่น อาทิ มาสด้า2, มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-30, มาสด้า CX-5, มาสด้า CX-8 และ มาสด้า6 ออกงาน มาสด้า เอ็กซ์โป ณ ศูนย์การค้าชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงจัดงานมอบข้อเสนอใหญ่ที่โชว์รูมมาสด้าในต่างจังหวัด ภายใต้แคมเปญ Mazda Big Surprise ต่อเวลา ข้อเสนอใหญ่ เซอร์ไพรส์ไม่หยุด ทั้งส่วนลดพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 และของแถมมากมาย รวมถึงมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ที่จองรถมาสด้าภายในงานฯ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้นและแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้การตอบรับรถยนต์มาสด้าเป็นอย่างดี โดยรายละเอียดการจัดกิจกรรมและข้อเสนอสุดพิเศษ มีดังต่อไปนี้ ลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่หรือผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า ห้ามพลาดกับข้อเสนอดีๆ เหล่านี้ หรือสนใจศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th  

 
Read More

Bring D-Max to the Next Level

“กลุ่มตรีเพชร” ชวนเยาวชนรุ่นใหม่ โชว์ไอเดียแผนการตลาด “Bring D-Max to the Next Level” ในโครงการ… “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2024” ปีที่ 3 กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดประกวดโครงการ “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชวนน้อง ๆ นิสิต นักศึกษา ระดับปริญญาตรีจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมแชร์ไอเดียผ่านแผนการตลาดส่งเสริมภาพลักษณ์ของรถปิกอัพอีซูซุ ในหัวข้อ “Bring D-Max to the Next Level” ชิงเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มตรีเพชรได้จัดกิจกรรม Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ มาภายใต้หัวข้อ “Bring D-Max to the Next…

 
Read More

SUZUKI จัดแข่งขัน Best Dealer Award 2024

ซูซูกิ จัดแข่งขัน Best Dealer Award 2024 พร้อมประกาศรายชื่อ 7 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี มุ่งยกระดับด้วยบริการ S-SOLUTION มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า มร.ทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจาก ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย “Enhancing the Ability to Compete in the Upcoming Automotive Market เพิ่มขีดความสามารถสู่การแข่งขันในอนาคต” นอกจากแผนการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ 4 รุ่น เริ่มตั้งแต่ปี 2568 เป็นต้นไป เรายังปรับแผนการบริหารงานด้วยการสร้างความร่วมมือกับผู้จำหน่ายในการยกระดับงานบริการ ทั้งก่อนและหลังการขายให้มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ผ่านการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ เพื่อการเข้าถึงและดูแลลูกค้าได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น “ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราเตรียมจะแนะนำในอนาคต จะมีทั้งรถในกลุ่มเครื่องยนต์ไฮบริด และรถพลังงานไฟฟ้า 100% แต่ละรุ่นจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องต่อความต้องการของลูกค้าและสามารถแข่งขันได้ในอนาคตอย่างแน่นอน ” ด้านงานบริการ แคมเปญ “SUZUKI WORRY FREE” คือ แผนงานที่แตกยอดออกมาจากวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเราส่งต่อแผนงานนี้ไปยังผู้จำหน่ายทุกรายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันกับตลาดรถยนต์ที่มีคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น โดยจะเน้นย้ำถึงการสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าซูซูกิว่า เราจะสามารถมอบบริการที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของซูซูกิได้อย่างแท้จริง หนึ่งในบริการจากแคมเปญ “SUZUKI WORRY FREE” คือ HELLO SUZUKI APPLICATION เป็นการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อยกระดับงานบริการ S-Solution ที่จะเชื่อมต่อข้อมูลการทำงานกับลูกค้า อำนวยความสะดวกสบายและความมั่นใจในงานบริการทุกขั้นตอน ทั้งการนัดหมายนำรถเข้ารับบริการ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล รายงานการตรวจสอบและดูแลรถในทุกขั้นตอน รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยการสะสมคะแนนจากค่าใช้จ่ายในการเข้าซ่อมบำรุงตามระยะอย่างต่อเนื่อง หรือซ่อมแซมที่ศูนย์บริการของซูซูกิทั่วประเทศ อีกส่วนหนึ่งที่เราให้ความสำคัญมากก็คือ การพัฒนาด้านงานบริการของผู้จำหน่าย ผ่านการจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี…

 
Read More
Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed