MAZDA มอบรางวัลประจำปี

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2566 หรือ Mazda Dealer of Excellence Award 2023 ภายใต้ธีม “Celebrating the Spirit’s Pathway” เพื่อยกย่องความสำเร็จจากผลการดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในปีที่ผ่านมา ตามแนวทาง Customer Experience Management (CXM) หรือ การจัดการประสบการณ์ลูกค้า ที่ดีลเลอร์มุ่งมั่นทุ่มเทส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยเฉพาะการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขที่ได้จากประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า ซึ่งเป็นนโยบายหลักสำคัญในการบริหารงานของมาสด้าทั่วโลก มีผู้จำหน่าย 16 แห่ง จากทั่วประเทศ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในปีนี้ไปครอง นอกจากนี้ ภายในงานฯ มาสด้ายังได้มอบรางวัล Mazda Guild Award 2023 หรือ รางวัลยอดเยี่ยมฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขายให้กับทีมงานของผู้จำหน่าย เพื่อแสดงถึงความสำเร็จในการทำงานของทีมงานตลอดปีที่ผ่านมา โดยงานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา  มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าได้นำกลยุทธ์ Retention Business Model มาใช้เป็นแกนหลักในการปรับแผนการดำเนินธุรกิจต่อเนื่องเป็นปีที่สองติดต่อกัน เป็นนโยบายที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถยนต์มาสด้า ตั้งแต่ก่อนการซื้อไปจนถึงการบริการหลังการขาย และนำไปสู่การกลับมาซื้อซ้ำกลายเป็นวงจรแห่งชัยชนะ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่มาสด้ายึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติจนประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก มีฐานลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์มาสด้าเพิ่มขึ้น ในประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน กลยุทธ์ดังกล่าวได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้อย่างต่อเนื่อง และกำลังมีความชัดเจนเป็นรูปธรรมเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น…

 
Read More

“ออโต้ไลค์ทีวี” ฉลองสู่ปีที่ 13 เดินหน้าโครงการ “ขับไป…ให้น้อง” ครั้งที่ 11 

โครงการ “ขับไป…ให้น้อง” ครั้งที่ 11” (Drive to Give EP.11) จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 12 ปีและก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ของ “ออโต้ไลค์ทีวี” โดย นายศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ ประธานโครงการ/บรรณาธิการบริหาร รายการ “ออโต้ไลค์ทีวี” (AutoLikeTV) ทางททบ.5 และเว็บไซต์ www.autoliketv.com รวมถึง YOUTUBE/TIKTOK : AUTOLIKETV พร้อมด้วยพันธมิตรที่หลากหลาย เดินทางสู่ “ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสมุทรสงคราม” ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ เยาวชนผู้พิการซ้ำซ้อน รวมถึงบุคลากรในศูนย์ พร้อมด้วยการมอบสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ ขณะเดียวกันก็ได้ทำการส่งมอบ “เตียงฝึกยืนไฟฟ้าแบบสองระบบ” และ “เครื่องกระตุ้นกล้ามเนื้อไฟฟ้า” พร้อมด้วยเงินสดเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในศูนย์แห่งนี้ รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 120,000 บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นบาท) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟื้นฟูสมรรถภาพและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนผู้พิการต่อไป  

 
Read More

โตโยต้าถ่ายทอดความ หลักสูตร เทคโนโลยีช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์

ภายใต้บันทึกความเข้าใจ การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี โตโยต้า ได้ถ่ายทอดความรู้ หลักสูตร เทคโนโลยีช่างซ่อมตัวถัง และสีรถยนต์ โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ได้จัดการอบรมหลักสูตร : เทคโนโลยีช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์  ระหว่างวันที่ 16-20 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า จ.ฉะเชิงเทรา ให้กับคณะครูของวิทยาลัยภายใต้บันทึกความเข้าใจ การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี โดยมีวิทยาลัยในสังกัดของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาเข้าร่วมทั้งหมด 20 วิทยาลัย รวมผู้เข้าอบรมทั้งสิ้น 31 คน โครงการบันทึกความเข้าใจการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี เป็นความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ขับเคลื่อนการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาสมรรถนะสูง และส่งเสริมการจัดการอาชีวศึกษาระบบปกติและระบบทวิภาคี ให้มีความรู้ ความสามารถ สอดคล้องกับการดำเนินการทางธุรกิจบริษัทและมีงานรองรับ พร้อมทั้ง ส่งเสริม สนับสนุน พัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ผ่านกระบวนการ Re-skill Up-skill และ New-skill เพิ่มพูนประสบการณ์ ความรู้ ทักษะด้านยานยนต์ ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี โตโยต้า มีความแน่วแน่ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยภายใต้วิสัยทัศน์ใหม่…

 
Read More
Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed