ISUZU ช่วยเหลือรถโดนน้ำท่วม

“อีซูซุ” ห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมดูแลมอบส่วนลด 30% บริการหลังการขาย ทั่วประเทศ กลุ่มตรีเพชรโดย คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมในปัจจุบัน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยเหลือลูกค้าอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย อีซูซุจึงจัดบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี  พร้อมมอบส่วนลดค่าแรง 30%  และค่าอะไหล่ 30%  (ยกเว้น อุปกรณ์ประดับยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ และยางรถยนต์) ให้กับรถอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม – 30 กันยายน 2567 ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ” ลูกค้าอีซูซุสามารถนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 0-2118-0777 ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai    

 
Read More

มาสด้าช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

MAZDA มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% ค่าแรง 10% ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้าทั่วประเทศ สำหรับช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม มาสด้าขอแสดงความห่วงใย พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลรถยนต์มาสด้าของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในทุกพื้นที่ ที่ไม่มีประกันภัยคุ้มครอง ด้วยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% ค่าแรง 10% และค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ไปยังศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้า เพื่อนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาสด้าที่ใกล้ที่สุด* เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และช่วยให้ลูกค้าสามารถนำรถกลับไปใช้งานได้เป็นปกติและปลอดภัยมากที่สุด โดยลูกค้าที่ประสบภัยสามารถติดต่อเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2567  คุณธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา อาจทำให้มีรถยนต์มาสด้าของลูกค้าบางส่วนได้รับความเสียหายและไม่มีประกันภัยคุ้มครอง มาสด้าขอแสดงความห่วงใยในความเดือดร้อนของลูกค้าที่ประสบอุทกภัย และต้องการช่วยให้ลูกค้าสามารถนำรถยนต์กลับไปใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด แบบไร้กังวลในเรื่องความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น จึงมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% และค่าแรง 10% เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าในบางพื้นที่หรือบางจังหวัดที่ศูนย์บริการอยู่ห่างไกล* มาสด้ายินดีให้การช่วยเหลือสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการในพื้นที่ใกล้เคียงที่มีศูนย์บริการมาสด้ารองรับ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ารับบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไร้ความกังวลเรื่องการเดินทาง มาสด้าขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนที่ประสบอุทกภัยในทุกพื้นที่ ขอให้ทุกคนอดทนและก้าวผ่านความยากลำบากในครั้งนี้ไปให้ได้ มาสด้ายินดีสนับสนุนและให้การช่วยเหลือลูกค้าทุกคน เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถกลับไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย ตามเจตนารมณ์ของมาสด้าในการเอาใจใส่ดูแลรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน เพื่อให้รถยนต์มาสด้าช่วยเติมเต็มประสบการณ์ในการขับขี่ให้กับลูกค้าและสมาชิกทุกคนในครอบครัวไปตลอดการเดินทาง” โปรแกรมพิเศษมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้ ü  ส่วนลดค่าอะไหล่สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้รับการคุ้มครองความเสียหายจากบริษัทประกันภัยเท่านั้น ü  ส่วนลดค่าอะไหล่ ไม่รวมอะไหล่ประเภทบำรุงรักษาตามระยะทาง (Maintenance Part) อุปกรณ์ตกแต่ง ยาง แบตเตอรี่ น้ำมันเครื่อง และสารหล่อลื่น ü  ส่วนลดที่บริษัทฯ มอบให้จะคำนวณจากราคาปลีก ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม  

 
Read More

ไทยฮอนด้า คว้ารางวัล ‘The Most Powerful Brands of Thailand 2024’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย คว้ารางวัล ‘The Most Powerful Brands of Thailand 2024’ หรือ ‘สุดยอดแบรนด์ทรงพลังของประเทศไทย 2024’ ในกลุ่มยานยนต์ (Automotive) ซึ่งจัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานนี้ถือเป็นการสํารวจแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์หนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน คุณนคร วิมลจิตรสอาด ผู้จัดการทั่วไปสายงานการสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ยืนยันถึงความสำเร็จของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่ได้พัฒนาส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดสู่มือผู้บริโภค ทั้งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมที่จะตอบสนองและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบคุณค่าใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าในหลากหลายรูปแบบให้ตรงใจผู้บริโภคอยู่เสมอ ซึ่งกลยุทธ์เหล่านี้ทำให้ฮอนด้าสามารถครองใจผู้บริโภคและคว้ารางวัลฯ ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุนฮอนด้ามาโดยตลอด” สำหรับการประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์ในครั้งนี้ พิจารณาครอบคลุม 4 มิติ ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ (Awareness) ความชื่นชอบในแบรนด์ (Preference) การใช้ผลิตภัณฑ์ (Usage) และภาพลักษณ์ (Image) เป็นการวิเคราะห์ความสำเร็จของแบรนด์ในด้าน Market Share, Mind Share และ Heart Share โดยสํารวจกลุ่มตัวอย่างจํานวน 24,000ตัวอย่าง แบ่งเป็นกลุ่มในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 12,000 ตัวอย่าง และใน 13 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศอีก 12,000 ตัวอย่าง อายุระหว่าง 18-69 ปี ที่มีความหลากหลายทางเพศและช่วงอายุ โดยทุกคนจะต้องเป็นผู้ตัดสินใจซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการด้วยตนเอง เพื่อให้การประเมินแบรนด์มีความถูกต้องและแม่นยํา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike…

 
Read More

Alive Charge @ Toyota ALIVE

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน และการเติบโตของโครงสร้างพื้นฐานยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในประเทศไทย โดยได้จัดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า Alive Charge ณ Toyota ALIVE ถนนบางนา-ตราด กม.2 Toyota ALIVE ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ ที่ทำให้โตโยต้าเชื่อมโยงและใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น นำเสนอเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการแบบครบวงจร พร้อมให้บริการลูกค้า ณ ถนนบางนา-ตราด กม.2 และเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR  ได้ร่วมมือกันเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้า Alive Charge ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของ Toyota ALIVE โดยมีด้วยหัวชาร์จ AC จำนวน 2 หัว ความแรงอัดประจุที่ 22 kW ต่อชั่วโมง และหัวชาร์จ DC จำนวน 2 หัว ความแรงอัดประจุที่ 120 kW ต่อชั่วโมง พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง โดยอัตราค่าบริการ  การชาร์จ ช่วง On-peak อยู่ที่ 7.70 บาท / kW และช่วง Off-peak อยู่ที่ 6 บาท / kW สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการ สามารถจองเพื่อใช้บริการผ่านทางแอปพลิเคชัน EV Station PluZ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า Alive Charge ระหว่างรอชาร์จลูกค้าสามารถเยี่ยมชมพื้นที่ของToyota ALIVE เพื่อสัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของโตโยต้าจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ /ทดลองขับรถยนต์ทุกรุ่นของโตโยต้า และเล็กซัส…

 
Read More
Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed