ฮอนด้า พา“ก้อง-สมเกียรติ” มาคว้าอันดับ 8 ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์

“ก้อง-สมเกียรติ” คว้าอันดับ 8 ออสเตรียน ทะยานรั้งท็อป 10 ของโลกในคลาส โมโตทู ซึ่ง”ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานยอดเยี่ยมทะยานอันดับ 8 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 11 ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ ที่ เรดบูล ริง ประเทศออสเตรียรั้งท็อปเท็นของโลกในตารางคะแนนสะสม หลังจบเรซสุดมันส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักบิดขวัญใจชาวไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 8 แต่เสียจังหวะร่วงลงไปอันดับ 12 ในช่วง 4 รอบแรก ก่อนไล่แซงคู่แข่งขึ้นเข้าป้ายในอันดับ 8 ด้วยเวลา 36 นาที 35.031 วินาที รั้งอันดับ 10 ของโลกบนตารางคะแนนสะสม โมโตทู มีทั้งสิ้น 64 คะแนน ส่วนนักบิดรุ่นน้องชาวไทยอย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี เจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ยกระดับผลงานอย่างยอดเยี่ยม บิดเข้าป้ายในอันดับ 21 ด้วยเวลา 34 นาที 4.700 วินาที ทั้งนี้ 2 นักบิดไทย มีคิวดวลความเร็วในศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2024 สนามถัดไประหว่างวันที่ 30 สิงหาคม-1 กันยายนนี้ ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน ในรายการ อารากอน กรังด์ปรีซ์ #ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong…

 
Read More

กลับมาอีกครั้ง! กกท.จัดใหญ่MotoGP Fan Fest 2024 

ส่งมอบประสบการณ์สุดล้ำค่าให้กับแฟนคลับโมโตจีพีตัวจริง แฟนความเร็วได้เฮ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สานต่อความสำเร็จ เดินหน้าจัด MotoGP Fan Fest 2024 Road to PT Grand Prix of Thailand อุ่นเครื่องก่อนแข่งขัน-ขยายฐานแฟนคลับเชียร์นักบิดคนโปรด มันส์ไปกับสเปเชียลคอนเสิร์ตศิลปินดัง พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ที่นี่ที่เดียวกับ “บัตร Paddock และ Pit walk” มอบประสบการณ์สุดล้ำค่า พบปะซูเปอร์สตาร์นักบิด ชมพิตการทำงานและรถแข่งคู่ใจอย่างใกล้ชิด ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากความสำเร็จและกระแสการตอบรับในการจัดเชียร์โมโตจีพีในประเทศไทยปีที่ผ่านมา รวมทั้งหลังเปิดแถลงข่าวและขายบัตรชมการแข่งขันของศึก โมโตจีพี สนามประเทศไทยในปีนี้ บัตรแกรนด์ สแตนด์ Sold Out ด้วยเวลา 03.12 นาที สร้างไวรัลอีกครั้งในโลกมอเตอร์สปอร์ต จึงเป็นที่มาของการนำกิจกรรมที่แฟนความเร็วรอคอยนี้กลับมาอีกครั้ง ในการนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรภาคเอกชน ได้แก่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG, น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง และ ค่ายรถจักรยานยนต์ชื่อดัง ฮอนด้า ยามาฮ่าและดูคาติ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่และกระแสความนิยมโมโตจีพีในประเทศไทย จัดกิจกรรม MotoGP FAN FESTIVAL 2024 Road to PT Grand Prix  of Thailand เพื่ออุ่นเครื่องก่อนแข่งขัน  และสร้างความคึกคักให้แฟนโมโตจีพี รวมถึงเพิ่มฐานแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ก่อนที่ประเทศไทย…

 
Read More

“Toyota Sure Certified” เพิ่มการรับประกันคุณภาพ สูงสุด 2 ปี40,000 กม.!

เปิดมิติประสบการณ์ใหม่ของรถมือสอง กับ โตโยต้า ชัวร์ ผู้จำหน่ายรถมือสองอย่างเป็นทางการกว่า 20 ปี นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการครบวงจรทั้งซื้อ – ขาย และแลกเปลี่ยนรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดีทุกยี่ห้อ ผ่านมาตรฐานการรับรองโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และควบคุมมาตรฐานพร้อมดำเนินการภายใต้บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กับเครือข่ายด้านบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 104 โชว์รูม รวมถึงนำเสนอบริการจากบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส จำกัด ที่เป็นบริษัทประมูลรถยนต์มือสอง อีกหนึ่งช่องทางในการรองรับรถใช้แล้วของโตโยต้าทุกรุ่น เพื่อความมั่นใจของลูกค้าโตโยต้าในการใช้รถที่มีราคาขายต่อในอนาคตที่น่าพึงพอใจ โดยผู้ที่สนใจ สามารถดูรถคุณภาพดีได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ www.toyotasure.com ที่มีรถให้เลือกกว่า  1,700 คัน โดยมีการอัปเดททุกวัน จากผู้จำหน่ายโตโยต้า ชัวร์ ทั่วประเทศ สำหรับการเลือกซื้อรถมือสองที่ “โตโยต้า ชัวร์” ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพที่มาพร้อมกับการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ หรือการ Certified สำหรับรถยนต์แบรนด์โตโยต้า ที่กล้ารับประกันมากกว่าใคร โดยรองรับอายุรถสูงสุดถึง 12 ปี รับประกันนานสุด 2 ปี 40,000 กิโลเมตร สะท้อนให้เห็นถึงการมั่นใจในคุณภาพ ความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งเป็นคุณสมบัติ QDR (Quality คุณภาพ, Durability ความทนทาน, Reliability ความน่าเชื่อถือ) เหนือกว่าแบรนด์ใด ซึ่งโตโยต้ายึดถือเป็นหลักการในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น และถูกถ่ายทอดจากรถใหม่มาสู่รถมือสอง และพบข้อเสนอใหม่ล่าสุด กับการรับประกันคุณภาพเพิ่มเติม และส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากโตโยต้า ชัวร์ ด้วย Sure Certified จะได้รับการรับประกันคุณภาพ 1 ปี 20,000 กม. หรือ สูงสุด 2 ปี 40,000 กม. [ใหม่]  และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside service) 24 ชั่วโมง* นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ กับส่วนลดการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการโตโยต้าตามประเภทการรับประกันคุณภาพที่เลือกซื้อ ได้แก่…

 
Read More

“MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024”

มาสด้าสานฝันเยาวชนไทยก้าวสู่เส้นทางโปรกอล์ฟระดับโลก พร้อมชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ร่วมเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาสด้าส่งเสริมเติมความฝันเยาวชนไทยสู่เส้นทางโปรกอล์ฟระดับโลก มอบโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าและครอบครัวผู้ใช้รถยนต์มาสด้า เพื่อคว้าสิทธิ์ในการเดินทางไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศเชิญชวนเยาวชนไทยทั้งชายและหญิงอายุระหว่าง 12-19 ปี สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรอบคัดเลือก ที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาผู้ที่ทำผลงานดีที่สุดเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายร่วมกับนักกอล์ฟเยาวชนที่เดินทางมาจากทั่วโลก 128 คน ในโครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” ซึ่งเป็นโครงการชั้นแนวหน้าระดับสากลที่เฟ้นหาและผลักดันเยาวชนกอล์ฟดาวเด่นให้ไปโลดแล่นบนเวทีระดับโลก ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันรอบสุดท้ายจะได้เดินทางไปร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่หลายรายการในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นก็มีโอกาสที่จะได้รับการเสนอทุนการศึกษาเพื่อปูทางก้าวสู่เส้นทางนักกอล์ฟมืออาชีพอีกด้วย นับเป็นโครงการดีๆ ที่เยาวชนไทยผู้รักในกีฬากอล์ฟไม่ควรพลาด อีกหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นพร้อมกัน มาสด้ามอบเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้ามาสด้าและครอบครัว เพื่อร่วมสนุกออกรอบเล่นกอล์ฟเป็นก๊วน พร้อมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ มากมายตลอดงาน กับโครงการ “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” ณ สนาม Alpine Golf Club โดยเปิดรับสมัครนักกอล์ฟสมัครเล่นลูกค้าเจ้าของรถยนต์มาสด้า จำนวน 32 คัน จำนวนนักกอล์ฟ 64 คน เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเพื่อสัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับความ สัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับมาสด้า เป็นการสร้างสรรค์ประสบกาณร์ที่ดีที่สุดที่มาสด้าต้องการส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน รวมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทางร่วมกัน เพื่อให้แบรนด์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตของลูกค้า และสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 ณ สนามกอล์ฟ Alpine Golf Club จังหวัดปทุมธานี  นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมเพื่อให้การสนับสนุนเยาวชนที่มีความสามารถในด้านกอล์ฟครั้งนี้ อยู่ภายใต้โครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE…

 
Read More

อีซูซุรุกตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ครึ่งปีหลัง

อีซูซุส่งรถบรรทุก ใหม่! “ISUZU KING OF TRUCKS EURO 5 MAX” พร้อมเสริมทัพ ใหม่! FRR 190 MAX TORQUE ตอกย้ำเจ้าแห่งรถเพื่อการพาณิชย์ตัวจริง ด้วยยอดขายสูงสุดอันดับ 1 เป็นเวลา 24 ปีซ้อน อีซูซุรุกตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ครึ่งปีหลัง แนะนำรถบรรทุกรุ่นใหม่ “ISUZU KING OF TRUCKS EURO 5 MAX…ขีดสุดทุกมิติขนส่ง” มาตรฐานไอเสียยูโร 5 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตอบสนองนโยบายรัฐบาล โดยไม่ต้องเติมน้ำยาบำบัดไอเสีย เช่น AdBlue® หรือน้ำยาอื่นๆ ตลอดการใช้งาน แต่ยังคงให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยมทั้งด้านสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น และสามารถลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นแก่ผู้ใช้รถ  พร้อมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง เปิดตัวรุ่นใหม่! “FRR 190 MAX TORQUE” เครื่องยนต์ 190 แรงม้า คู่หูคันแกร่งธุรกิจขนส่ง ตอบโจทย์งานลุย พร้อมยกระดับทุกมิติขนส่งให้กับผู้ประกอบการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ด้วยยอดขายสูงสุดอันดับ 1 เป็นเวลา 24 ปีซ้อน  พร้อมสนับสนุนธุรกิจอย่างครบวงจรตลอดวัฏจักรการใช้งานสู่เป้าหมายความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “แม้ตลาดรถยนต์เมืองไทยในปีนี้จะชะลอตัว แต่ส่วนแบ่งตลาดรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ของอีซูซุใน 5 เดือนแรกนั้น สูงกว่า 60% โดยสามารถครองความเป็นผู้นำรถเพื่อการพาณิชย์ได้อย่างต่อเนื่อง ในครึ่งปีหลังนี้ อีซูซุพร้อมรุกตลาดด้วยการส่งรถบรรทุกรุ่นใหม่ “ISUZU KING OF TRUCKS EURO 5 MAX…ขีดสุดทุกมิติขนส่ง” มาตรฐานไอเสียยูโร 5 เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตอบสนองนโยบายรัฐบาล ด้วยการใช้เทคโนโลยี DOC (Diesel Oxidation Catalyst) ในรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ทุกรุ่น และระบบ DPD (Diesel Particulate Diffuser) เฉพาะในรถบรรทุกขนาดกลางรุ่น FRR แรงม้าสูง…

 
Read More
Visit Us On FacebookVisit Us On TwitterVisit Us On YoutubeCheck Our Feed